menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Mũi Nghê là địa điểm du lịch có khung cảnh vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ ở TP Đà Nẵng.

Mũi Nghê là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến trong những dịp lễ Tết hằng năm.

Mũi Nghê ở đâu? Đi đến Mũi Nghê thế nào?

Mũi Nghê là địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp mang đậm nét hoang sơ và hùng vĩ. Bạn có thể đắm chìm vào thiên nhiên trong lành và biển trời xanh mướt khi đến nơi đây để du lịch. Mũi Nghê nằm tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Mũi Nghê là địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp mang đậm nét hoang sơ và hùng vĩ.

Bạn có thể đến Mũi Nghê bằng cách sau đây:

Đầu tiên bạn cần bắt đầu bằng tuyến đường Võ Nguyên Giáp, leo lên đỉnh núi Sơn Trà và đi qua chùa Linh Ứng. Tiếp theo đó bạn rẽ phải và đi theo hướng cây đa ngàn năm đến cuối đường. Bạn sẽ nhận biết được lối đi xuống Mũi Nghê khi nhìn về phía bên tay phải.

Đi dọc theo đường mòn thì bạn có thể thấy được dấu vết của những người đã từng đi đến đấy, lần theo đó bạn sẽ có thể dễ dàng đến được Mũi Nghê.

Thời điểm thích hợp để du lịch Mũi Nghê

Thời điểm thích hợp trong năm để bạn đến Mũi Nghê du lịch là từ khoảng tháng 2 đến tháng 9. Trong thời gian này thời tiết tại Mũi Nghê sẽ rất đẹp, mưa ít, bầu trời vô cùng thoáng đãng, nước biển trong xanh, bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp một cách toàn diện nhất.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Thời điểm thích hợp trong năm để bạn đến Mũi Nghê du lịch là từ khoảng tháng 2 đến tháng 9.

Bạn nên hạn chế đến Mũi Nghê Đà Nẵng vào thời gian khoảng giữa tháng 11 và tháng 12 vì đây là cao điểm của mùa mưa. Khi bạn đến đây vào thời gian này có thể gặp thời tiết xấu khiến đường đi bị trơn trượt cũng như không thể trải nghiệm hết vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây.

Chơi gì ở Mũi Nghê?

Bạn có thể tham gia chinh phục cung đường đá trekking ở Mũi Nghê, đây là cung đường đá dài 2km và được chia làm 2 phần: Phần đầu tiên từ cây đa ngàn năm xuống vịnh Mũi Nghê và phần thứ 2 từ vịnh xuống bãi tắm Mũi Nghê, mỗi chặng đường di chuyển tầm 30 - 45 phút.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê tuyệt đẹp.

Đoạn đường trekking đến Mũi Nghê là đường đá rất khó đi, bạn không nên mang theo trẻ nhỏ đi cùng, ngoài ra bạn cần mặc trang phục phù hợp cũng như mang giày thể thao để thuận tiện khi di chuyển.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê tuyệt đẹp

Mũi Nghê là một trong những địa điểm đón bình minh vô cùng đẹp và nổi bật tại Đà Nẵng. Bạn có thể tham gia check in bình minh buổi sáng hoặc hoàng hôn lúc chiều tối ở nơi đây để có được những bức hình nổi bật và hấp dẫn.

Nước biển tại Mũi Nghê rất trong xanh và tươi mát, bạn hoàn toàn có thể xuống đây để tắm như một hồ bơi nằm giữa thiên nhiên. Bạn có thể hòa mình vào dòng nước tươi mát ở nơi đây, đồng thời chụp thật nhiều những bức hình nổi bật với làn nước biển xanh.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Nước biển tại Mũi Nghê rất trong xanh và tươi mát.

Tại biển Mũi Nghê có đa dạng các loại cá cũng như các loại san hô quý hiếm. Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn câu cá cũng như ngắm biển lặn san hô thì khi đến nơi đây bạn có thể tha hồ tham gia những hoạt động này.

Ngoài ra, Mũi Nghê có nhiều bãi đá độc đáo và những khoảng đất trống đa dạng, phù phù hợp cho việc dựng lều cắm trại qua đêm. Bạn có thể cùng bạn bè và gia đình cắm trại tại nơi đây để ngắm sao vào ban đêm và đón những ánh bình minh đầu tiên trong ngày.

Lưu ý khi du lịch Mũi Nghê

Khi đến tham quan và du lịch tại Mũi Nghê thì bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Bảo vệ môi trường: Bạn không nên xả và vứt rác lung tung nhằm tránh gây ô nhiễm, cháy nổ cũng như làm mất cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Chiêm ngưỡng view check in Mũi Nghê ở Đà Nẵng

Bạn cần chuẩn bị những trang phục phù hợp như áo dài tay và giày thể thao để có thể thoải mái vận động trên con đường trekking đến bãi tắm Mũi Nghê.

Phương tiện di chuyển: Bạn nên di chuyển bằng xe số khi đi đến đây vì xe số sẽ phù hợp hơn trên những con đường dốc và đá.

Trang phục: Bạn cần chuẩn bị những trang phục phù hợp như áo dài tay và giày thể thao để có thể thoải mái vận động trên con đường trekking đến bãi tắm Mũi Nghê.

Nước và thức ăn: Nếu bạn có dự định cắm trại qua đêm thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ thức ăn cũng như nước uống vì nơi đây sẽ không có những địa điểm cung cấp thực phẩm cho bạn.

Vật dụng khác: Bạn nên mang theo những vật dụng thiết yếu khác như bộ sơ cứu khẩn cấp, kem chống nắng hoặc xịt côn trùng để bảo vệ bản thân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả