menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

Theo Motorbiscuit, những chiếc xe bán tải phiên bản đặc biệt có các gói decal và màu sắc vui nhộn được sản xuất từ những năm 1970.

Dưới đây là một số mẫu xe bán tải phiên bản đặc biệt hiếm có mà bạn có thể chưa từng nghe đến.

Xe Jeep J10 Honcho

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

Xe Jeep J10 Honcho. Ảnh: Motorbiscuit.

Jeep J10 là một chiếc xe bán tải nhỏ bé đáng tự hào nổi bật so với những chiếc Chevy và Ford thông thường trong thời kỳ đó. Thời điểm này, không có nhà sản xuất ô tô nào khác có thể cạnh tranh với số lượng lớn các sản phẩm có huy hiệu khác nhau từ Jeep.

“Honcho” là phiên bản đặc biệt của J10 rất hiếm hiện nay. Nổi bật với màu nâu ánh kim rất giống thập niên 70, cùng đề can và sọc màu vàng cháy, Honcho là một chiếc xe bán tải khó bỏ lỡ.

Nó sử dụng bộ lốp lớn hơn J10 bình thường và cũng có đầy đủ các tùy chọn của Jeep. Jeep J10 Honcho được sản xuất từ ​​năm 1976 đến 1983.

Ford F-150 Free Wheeling

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

Ford F-150 Free Wheeling. Ảnh: Motorbiscuit.

Ford F-150 là mẫu xe bán tải bán chạy nhất mà Mỹ từng biết đến. Nhưng ngay cả F-Series cũng gặp khó khăn trong những năm 1970. Vì vậy, Ford đã quyết định trang trí cho F-150 bằng một số đề can chuyển màu hoàng hôn rực rỡ và Ford F-150 Free Wheeling ra đời dành cho giới chơi xe.

Các gói decal phiên bản đặc biệt như Free Wheeling đã có sẵn trên hầu hết các xe tải trong phòng trưng bày. Ford có hai gói màu khác nhau cho xe tải tối hoặc sáng.

GMC Indy 500

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

Chiếc xe GMC Indy 500. Ảnh: Motorbiscuit.

Vào những năm 1970, thương hiệu không thể ngừng tung hô “Indy 500” trên mọi thứ. Đầu tiên là xe tải chính thức GMC Indy 500. Món quà hiếm có này được bọc một gói đề can màu trắng và vàng. Các phiên bản sau có một con đại bàng khổng lồ trên mui xe và hai bên thành xe tải.

Mặc dù, xe được trang trí con đại bàng trông không tuyệt vời, nhưng nó có vẻ giống một cách kỳ lạ với một số chiếc xe mang tính biểu tượng khác có hình những chú chim trên mui xe trong cùng khoảng thời gian.

Ford Courier

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

Ford Courier (1972-1982). Ảnh: Motorbiscuit.

Ford Courier là một chiếc xe bán tải rất thú vị vì Ford đang cố gắng làm mọi thứ có thể theo kịp sự thay đổi của thị trường.

Do cuộc khủng hoảng dầu mỏ và việc sử dụng ô tô và xe tải của Nhật Bản ở Mỹ, nhu cầu về xe bán tải nhỏ hơn, hiệu quả hơn ngày càng tăng.

Ford Courier (1972-1982) là một sản phẩm nhỏ lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Theo sau những chiếc xe tải Mazda B phổ biến, Ford nhỏ và nhẹ. Nó không dựa vào đề can dày và thương hiệu mạnh mẽ. Nó chỉ đơn giản là nhỏ và giá cả phải chăng. Mặc dù ngày nay những thứ này vẫn còn khá hiếm, nhưng chúng vẫn có giá tương đối phải chăng.

GMC Sierra “Beau James”

Chiêm ngưỡng những chiếc xe bán tải cổ điển không phải ai cũng biết

GMC Sierra “Beau James”. Ảnh: Motorbiscuit.

Đây là một chiếc GMC Sierra màu đen và vàng với hệ thống giảm xóc mềm, nội thất bọc nhung, mui xe tonneau và bánh xe lạ mắt.

Đây là nỗ lực của GMC trong việc tạo ra một chiếc xe bán tải sang trọng. Chiếc xe này còn có biệt danh “Jimmy” của GMC trong những ngày này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả