menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi kỳ lạ nhất nước Úc trị giá hơn 100 triệu USD

Bộ sưu tập này thuộc sở hữu của tỷ phú game Laurence Escalante, bao gồm 120 chiếc xe và dự kiến ​​sẽ mở rộng lên ít nhất 190 chiếc trong năm tới.

Trong vài năm qua, một doanh nhân và là tỉ phú người Úc tên là Laurence Escalante đã xây dựng một trong những bộ sưu tập siêu xe cổ điển và siêu xe hiện đại đáng chú ý nhất trên thế giới.

Lần đầu tiên, bộ sưu tập này được trình chiếu đầy đủ và nó đã gây choáng váng, ngỡ ngàng của giới mê xe.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi kỳ lạ nhất nước Úc trị giá hơn 100 triệu USD
Bộ sưu tập xe hơi của tỉ phú Laurence Escalantenước ở Úc trị giá hơn 100 triệu USD. Ảnh: Carscoops.

Được biết, tỉ phú Laurence Escalante đã kiếm tiền từ bộ sưu tập xe này với tư cách là người sáng lập và giám đốc điều hành của Virtual Gaming Worlds. Nó là một trang web vận hành nhiều trò chơi kiểu sòng bạc.

Theo đó, giá trị tài sản ròng của ông tăng vọt trong đại dịch Covid-19 và hiện ông có khối tài sản lên đến hơn 3 tỷ USD. Ông ấy sống ở Perth và khoảng hai năm trước, bắt đầu xây dựng bộ sưu tập của mình.

Trong clip quay về bộ sưu tập này, một người bạn của Escalante tiết lộ rằng vào thời điểm này năm ngoái, bộ sưu tập chỉ có khoảng 49 chiếc xe.

Tuy nhiên, hiện tại bộ sưu tập đã có khoảng 120 chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Escalante với giá trị khoảng hơn 100 triệu USD và ông đang chờ giao thêm khoảng 70 chiếc nữa trong năm tới.

Không giống như những nhà sưu tập khác là để xe trong nhà kho mà Escalante thường xuyên và luôn phiên sử dụng chúng mọi lúc.

Thậm chí, ông ấy còn để nhiều bạn bè lái chúng. Bất cứ khi nào có một cuộc gặp gỡ xe hơi ở Perth, thì một trong số những chiếc xe trong bộ sưu tập này đều sẽ có mặt ở đó.

Đặc biệt, trong bộ sưu tập này có một trong những chiếc được cho là điên rồ nhất và mới được bổ sung trong vài tháng qua. Đó là chiếc Aston Martin Valkyrie AMR Pro, mẫu xe duy nhất thuộc loại này ở Úc.

Ông cũng có một cặp McLaren Elvas, trong đó có một chiếc được thiết kế và chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon.

Không chỉ vậy, gần đây anh cũng đã nhận được một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren HDK và thậm chí ông còn lái xe dạo chơi trong lúc rảnh bằng chiếc xe đua Lamborghini Essenza SCV12 và một chiếc Ferrari FXX K Evo.

Bên cạnh đó, còn có một số chiếc độc đáo và thú vị. Đơn cử như chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4, chiếc Bugatti Chiron Super Sport, McLaren P1, Ferrari Daytona SP3 và chiếc Bugatti Bolide.

Chiếc Bugatti Bolide đã được đặt hàng và sẽ được đăng ký để sử dụng trên đường phố, mặc dù hãng xe Pháp đang phát triển nó như một chiếc xe đua- quái vật duy nhất trên thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại