menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Chiếc túi xách kiểu dáng lạ thường của Louis Vuitton có giá hơn 3.000 USD

Chiếc túi mới của Louis Vuitton gây chú ý khi được mô phỏng theo túi đựng bánh sandwich trị giá hơn 3.000 USD…

Nhà thiết kế Pharrell Williams, người được mệnh danh là giám đốc sáng tạo dẫn đầu xu hướng sang trọng tại Pháp vào tháng 2 năm ngoái, đã lấy cảm hứng từ chiếc túi bánh sandwich giấy cổ điển trong thiết kế mới nhất của ông.

Tác phẩm đã được bán độc quyền vào ngày 4/1 tại pop up West Hollywood của thương hiệu với giá bán lẻ khoảng hơn 3.000 USD.

Sản phẩm được làm từ da bò, phần thân màu vàng và quai túi màu xanh khiến nhiều người liên tưởng đến tay cầm grosgrain giữ an toàn cho bánh mì sandwich. Về phần màu sắc món đồ lại tương tự như chiếc túi giấy của Louis Vuitton.

Chiếc túi xách kiểu dáng lạ thường của Louis Vuitton có giá hơn 3.000 USD

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên gã khổng lồ xa xỉ lấy cảm hứng từ những phụ kiện hàng ngày để đưa vào thiết kế.

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2007, Louis Vuitton đã cho ra mắt chiếc túi giặt bằng nhựa ca rô với giá thành phù hợp khiến nhiều người trên thế giới muốn “săn lùng” nó. Vào năm 2022, thương hiệu cũng đã phát hành một chiếc túi đeo chéo giống như một lon sơn cùng với tay cầm bằng kim loại, được trang trí với hoạ tiết về các di sản của hãng.

Cố giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Virgil Abloh nói rằng: “Tôi ngưỡng mộ nghệ sĩ Marcel Duchamp bởi ông ấy rất khéo léo khi biến những đồ vật hàng ngày thành nghệ thuật”.

Chiếc túi xách kiểu dáng lạ thường của Louis Vuitton có giá hơn 3.000 USD

Các thương hiệu xa xỉ khác cũng đã sử dụng cách tiếp cận này: Vào năm 2014, nhà thiết kế Ashish Gupta đã cải tạo túi hàng tạp hóa bằng nhựa thành một mảnh đính sequin với mức giá cao.

Ashish Gupta trước đây đã chia sẻ với giới truyền thông: “Thiết kế của tôi có lẽ là một cuộc nổi dậy chống lại ngành thời trang nhanh. Bởi nó được lấy từ một món đồ cũ và tôi đã biến nó thành sản phẩm tái sử dụng với giá thành cao hơn đi kèm với chất lượng vượt thời gian của nó”.

Tuy nhiên, cũng có có một số ý kiến trái chiều về những sản phẩm đó. Năm 2017, Balenciaga đã cho ra mắt một chiếc túi trị giá 2.145 USD trông giống như chiếc túi "Frakta" màu xanh 99 cent mang tính biểu tượng của Ikea. Điều này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến không tốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại