menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Chiếc smartphone bí ẩn mà sếp Xiaomi vừa bị phát hiện cầm trên tay

Xiaomi đang chuẩn bị chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới của mình mang tên Xiaomi Mix Flip.

Đây sẽ là chiếc smartphone màn hình gập dọc đầu tiên được thương hiệu Trung Quốc trình làng trong suốt những năm hoạt động của mình. Điều này diễn ra sau khi công ty mất nhiều năm phát triển nguyên mẫu smartphone màn hình gập có biệt danh “Argo” bị bỏ rơi. Theo báo cáo, Xiaomi đã tái sử dụng một số tính năng phần cứng của Argo để tạo ra chiếc Mix Flip này.

Chiếc smartphone bí ẩn mà sếp Xiaomi vừa bị phát hiện cầm trên tay

Xiaomi Mix Flip là smartphone màn hình gập dọc đầu tiên của Xiaomi.

Mọi thứ vẫn còn là bí ẩn nhưng chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt dựa vào bức ảnh mà 1 người dùng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đăng tải. Hầu hết mọi người đều biết CEO Lei Jun của Xiaomi rất quan tâm và có thói quen dùng thử tất cả smartphone do thương hiệu của ông tung ra, và bức ảnh xuất hiện trên Weibo dường như ám chỉ đến chiếc Xiaomi Mix Flip mà công ty dự kiến ra mắt vào tháng 7/2024.

Hình ảnh đăng tải không cung cấp cái nhìn đầy đủ về chiếc smartphone này nhưng rõ ràng đó là Mix Flip do hình dạng độc đáo. Đó là một trong những sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 7 cùng với các thành viên khác từ thương hiệu này, bao gồm Mix Fold 4, Redmi K70 Ultra,…

Chiếc smartphone bí ẩn mà sếp Xiaomi vừa bị phát hiện cầm trên tay

Hình ảnh Lei Jun cầm trên tay smartphone màn hình gập dọc đầu tiên của Xiaomi.

Theo nguồn tin trên diễn đàn GizmoChina, Mix Flip sẽ có thiết lập camera kép phía sau, trong đó camera chính sử dụng cảm biến Light Hunter 800 50 MP, còn camera phụ có cảm biến OV60A độ phân giải 60 MP. Với thiết lập cảm biến này, Mix Flip sẽ có khả năng zoom quang 2x và nổi bật hơn so với các đối thủ về chất lượng. Hơn nữa, người dùng sẽ có thể sử dụng camera sau làm camera trước do cấu trúc thiết kế của máy, cùng với đó là màn hình nhỏ ngay dưới camera.

Không giống như bộ đôi Xiaomi 14 Pro và Redmi K70 Pro được ra mắt cùng thời điểm, Xiaomi Mix Flip dự kiến sẽ có màn hình độ phân giải 1,5K. Điều đáng chú ý là mẫu smartphone này sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 - một CPU hiệu suất cao được thiết kế với mục tiêu lớn là cải thiện hiệu suất trong trí tuệ nhân tạo (AI) tổng hợp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả