menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Chiếc iPhone nguyên vẹn sau cú rơi từ máy bay sử dụng ốp lưng gì?

Màn thử độ bền của iPhone từ độ cao 5.000 mét đã gây xôn xao cộng đồng mạng có sự trợ giúp đắc lực của phụ kiện này.

Theo iMore, cách đây một tuần, đã có một câu chuyện hy hữu đã xảy ra khi chiếc iPhone bị rơi từ độ cao 5.000 mét trong chuyến bay ASA1282 của Alaska Airlines, nhưng may mắn không bị hư hỏng gì. Sau nhiều bàn tán, giờ đây, bí mật đằng sau sự việc kỳ diệu này đã được hé lộ, đó là nhờ vào một chiếc ốp lưng Spigen Cryo Armor có giá 65 USD.

Sự việc xảy ra sau khi cửa của máy bay Alaska Airlines bất ngờ bung ra giữa không trung khiến chiếc iPhone bay ra ngoài, nhưng may mắn là chuyến bay vẫn hạ cánh an toàn và không có thương vong. Và chiếc iPhone với chiếc ốp lưng Spigen Cryo Armor, đã trở thành nhân chứng sống cho sự việc hy hữu này.

Chiếc iPhone nguyên vẹn sau cú rơi từ máy bay sử dụng ốp lưng gì?

Chiếc iPhone vẫn nguyên vẹn sau màn rơi tự do từ máy bay cao 5.000 mét.

Theo thông tin từ chủ nhân chiếc điện thoại, thương hiệu Spigen đã đăng tweet xác nhận chiếc iPhone sống sót sau cú rơi nhờ được bảo vệ bởi ốp lưng của họ. Loại ốp lưng được nhắc đến là Spigen Cryo Armor, thuộc dòng iPhone 14 Pro Max.

Spigen không chỉ chia sẻ đoạn trò chuyện với bạn của chủ nhân chiếc iPhone mà còn chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại vẫn nguyên vẹn trong ốp lưng sau cú rơi kinh hoàng. Alaska Airlines đã gửi trả lại chiếc điện thoại cho anh Tran (người Việt Nam), và thật khó tin khi nó gần như không hề hấn gì.

Chiếc iPhone nguyên vẹn sau cú rơi từ máy bay sử dụng ốp lưng gì?

Chiếc ốp lưng Spigen đã bảo vệ iPhone sau cú rơi.

Spigen vốn nổi tiếng với những sản phẩm ốp lưng iPhone chất lượng, và lần “rơi tự do” gần đây của chiếc iPhone nói trên là minh chứng hùng hồn cho điều đó. Mặc dù đáp xuống trên mặt cỏ tương đối mềm, nhưng tốc độ rơi của điện thoại thực sự rất lớn khi thả tự do từ độ cao tương đương 44 sân bóng bầu dục Mỹ. Trong hoàn cảnh đó, chiếc ốp lưng Spigen xứng đáng nhận được lời khen ngợi, nếu không muốn nói là tất cả công lao.

Câu chuyện này cho thấy tầm quan trọng của việc trang bị ốp lưng chất lượng cho chiếc iPhone đắt tiền để bảo vệ khỏi những sự cố bất ngờ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại