menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Chiếc iPhone có 5G, màn hình OLED với bộ nhớ trong lớn rất đáng mua

Với mức giá chưa đến 13 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc iPhone có gần như đầy đủ các tính năng hiện đại phục vụ trong thời gian dài.

Nếu là người dùng cần một chiếc iPhone chạy mượt mà và có thể cập nhật phần mềm trong vài năm nữa mà không gặp vấn đề thì iPhone 12 được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu người dùng không muốn chi quá nhiều tiền vào năm 2024. Đó là một chiếc smartphone có thiết kế rất hiện đại, màn hình OLED 6,1 inch, camera tốt và hoàn toàn tương thích với các phiên bản iOS mới nhất.

Chiếc iPhone có 5G, màn hình OLED với bộ nhớ trong lớn rất đáng mua

iPhone 12 có cấu hình phần cứng khá hấp dẫn.

Đối với nhiều loại người dùng, iPhone 12 là chiếc điện thoại rất đáng mua vào năm 2024 nhờ mức giá tốt. Vì Apple cung cấp chip rất mạnh trong iPhone nên chúng là những thiết bị rất bền bỉ, có thể hoạt động tốt theo thời gian. iPhone 12 tương thích với iOS 18 và sẽ không nghi ngờ gì nó sẽ tương thích với iOS 20, tức là hỗ trợ thêm ít nhất 3 bản cập nhật hệ điều hành nữa.

Theo tham khảo thị trường, người dùng hiện có thể mua iPhone 12 với hai tùy chọn lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB. Tuy nhiên, trong khi phiên bản 64 GB có giá khoảng 11,39 triệu đồng thì bản 128 GB có giá 12,99 triệu đồng sẽ giá trị hơn nhiều. Nguyên nhân vì sự chênh lệch khoảng 1,6 triệu đồng sẽ mang đến cho người dùng thêm 64 GB dung lượng lưu trữ để có thể chứa được nhiều dữ liệu hơn, tránh những thông báo khó chịu xảy ra mỗi khi bộ nhớ đầy.

Vậy đâu là lý do mua iPhone 12 trong năm nay? Trong thực tế, đó là một trong những chiếc smartphone duy trì sức ổn định, đặc biệt khi nhìn vào thông số kỹ thuật, hiệu năng và các bản cập nhật trong tương lai. Dưới đây là những lý do hàng đầu để cân nhắc mua iPhone 12.

Chiếc iPhone có 5G, màn hình OLED với bộ nhớ trong lớn rất đáng mua

Điện thoại hứa hẹn có thể cập nhật iOS đến tận năm 2026.

1. Hiệu suất tuyệt vời

iPhone 12 được trang bị chip A14 Bionic vẫn rất mạnh mẽ và hiệu quả. Con chip này đảm bảo hiệu suất mượt mà và nhanh chóng trong các ứng dụng, trò chơi và tác vụ đa nhiệm đòi hỏi khắt khe, giữ cho nó phù hợp ngay cả khi so sánh với các mẫu mới hơn. Đây là con chip mà Apple tiếp tục sử dụng trong iPad cấp thấp.

2. Màn hình Super Retina XDR OLED

Màn hình Super Retina XDR OLED trên iPhone 12 cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với màu sắc sống động, màu đen sâu và độ tương phản cao. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng để thưởng thức nội dung đa phương tiện, trò chơi và ảnh với trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

3. Hỗ trợ 5G

iPhone 12 là một trong những chiếc iPhone đầu tiên tương thích với mạng 5G. Điều này có nghĩa là người dùng thể tận hưởng tốc độ tải xuống và tải lên nhanh hơn nhiều, hiệu suất phát trực tuyến tốt hơn và trải nghiệm internet mượt mà hơn khi mạng 5G tiếp tục mở rộng.

Chiếc iPhone có 5G, màn hình OLED với bộ nhớ trong lớn rất đáng mua

iPhone 12 là smartphone 5G đầu tiên của Apple.

4. Giá trị đồng tiền

Kể từ khi ra mắt, giá của iPhone 12 đã giảm khiến nó trở thành lựa chọn phải chăng hơn so với các mẫu mới hơn. Mặc dù rẻ hơn, iPhone 12 vẫn cung cấp các tính năng tiên tiến và hiệu suất hoàn hảo, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc iPhone chất lượng cao mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Xét cho cùng, nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone có hiệu năng tốt trong thiết kế hoàn toàn hiện đại, với các tính năng tiên tiến như Face ID hoặc MagSafe, camera tốt và giá phải chăng, iPhone 12 là lựa chọn lý tưởng. Đó là một thiết bị vẫn còn nhiều năm cập nhật và cung cấp những gì hầu hết người dùng cần. Người dùng sẽ không hối tiếc và nó sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả