menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phước Hoà Pro

Chia sẻ đặc biệt: Đọc vị Siêu Cổ Phiếu khi thị trường tạo đáy

Thị trường giằng co trong suốt phiên giao dịch buổi sáng và có thể thấy lực cung đã thực sự suy yếu khi hầu như không có áp lực bán tháo dù trong phiên có thời điểm chạm về sát mức đáy cũ trước đó quanh 1107 điểm, tín hiệu cầu tích cực cuối phiên đã giúp VNI đóng cửa cao nhất ngày tại 1128.54 điểm (+1.32%) với thanh khoản tăng nhẹ so với phiên giảm điểm trước đó.

Chia sẻ đặc biệt: Đọc vị Siêu Cổ Phiếu khi thị trường tạo đáy
- Tín hiệu dòng tiền: Điểm nhấn vẫn là nhóm Chứng khoán khi VND hưởng ứng tích cực với thông tin Trung Nam mua lại 2k tỷ trái phiếu trước hạn, qua đó lan tỏa được cầu cho những CP khác trong nhóm CK. Ngắn hạn nhiều CP đã có phiên test cung tốt trong phiên hôm nay nên 1 phiên tang điểm nữa có thể tiếp tục thu hút dòng tiền vào lan tỏa các nhóm ngành.
Chia sẻ đặc biệt: Đọc vị Siêu Cổ Phiếu khi thị trường tạo đáy
- Phái sinh: Phái sinh hiện tại vẫn đang ở nhịp tang số 1 nên ưu thế sẽ tạm thời nghiêng về phe Long khi cũng chưa có chủ đích cao trào ép Short cutloss ra. Nhìn chung sau 3 lần test lại đáy quanh 1120 thì cơ bản VNI đã hình thành được vùng cân bằng trong biên 1120-1140 điểm.
Chia sẻ đặc biệt: Đọc vị Siêu Cổ Phiếu khi thị trường tạo đáy

- Tín hiệu kỹ thuật:

Chia sẻ đặc biệt: Đọc vị Siêu Cổ Phiếu khi thị trường tạo đáy

+ VNINDEX đã hoàn thành được 3 phase của quá trình tạo đáy (cho thấy mốc này là mốc đã có 1 lượng cầu tay to tham gia và chấp nhận giữ giá) và tiếp tục kỳ vọng vào phase 4 thể hiện cầu giá cao đã chấp nhận ăn cung lên cao và hoàn thành quá trình tạo đáy ngắn hạn.

+ Kỳ vọng của nhịp phục hồi vẫn giữ như cũ là vùng 1190-1200 ở gap down trước đó mà VNI mở ra chứ VNI sẽ khó bật nhanh về vùng đỉnh cũ, dù vậy trong thời gian đó sẽ có nhiều nhóm ngành vượt đỉnh trước VNI để tạo động lực kéo dòng tiền vào tham gia thị trường.

+ Các CP lưu ý cho nhịp tăng này của VNI: Đầu tư công, KCN, Hàng hóa (chú ý các CP giảm ít so với TT, lượng kẹp hàng sẽ ít hơn)

+ Sử dụng kỹ năng đã chia sẻ trước đó để tìm ra các CP về các vùng cầu dày: KDH, DIG, VND, …

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

Anh chị có thể tham khảo VIDEO đánh giá về thị trường của em qua kênh Youtube NHÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TỰ DO nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
15 Yêu thích
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại