menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thùy Trang

Chia sẻ cách bắt sóng tăng bằng mô hình nến Marubozu và mô hình nến Engulfing

Với sự vui mừng vì thị trường tăng giá. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn quý đọc giả các “mô hình đảo chiều tăng giá” để các bạn bận biết được “chân sóng” và “ăn trọn con sóng thần trong các mẫu hình tiếp theo.

Chia sẻ cách bắt sóng tăng bằng mô hình nến Marubozu và mô hình nến Engulfing
Nến ngày Marubozu tăng (thân nến xanh) không có bóng trên bóng dưới vì giá mở cửa đã trùng với giá thấp nhất phiên, còn giá đóng cửa trùng với giá cao nhất phiên. Đây là một mô hình nến tăng mạnh, thể hiện phe mua đã kiểm soát hoàn toàn phiên giao dịch.

“Đây là dấu hiệu đầu tiên của việc giá sẽ tăng tiếp hoặc là dấu hiệu đảo chiều từ giảm sang tăng”.

Mô hình cặp nến Bullish Engulfing đảo chiều tăng giá (xác xuất cao)

Đã gọi là mô hình nhấn chìm thì tất nhiên phải sẽ có 1 cây nến bao phủ cây nến còn lại. Ở đây là mô hình nhấn chìm tăng Bullish Engulfing, đồng nghĩa cây nến tăng giá sẽ che phủ, ôm gọn cây nến giảm giá. Giống như cây cổ thụ che bóng mát cho những cây cỏ vậy!

Chia sẻ cách bắt sóng tăng bằng mô hình nến Marubozu và mô hình nến Engulfing

Mô hình nến nhấn chìm tăng Bullish Engulfing cung cấp tín hiệu mạnh nhất khi xuất hiện ở dưới cùng của một xu hướng giảm, kích hoạt sự đảo chiều xu hướng hiện tại, khi người mua tham gia vào thị trường và đẩy giá lên cao hơn nữa.

Phân tích kỹ thuật HT1 – Chân sóng thần cho đà tăng sắp tới.

Qua chart ngày 01.12.2020 ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng HT đã kết thúc nhịp chỉnh ngắn hạn với “song kiếm hợp bích” là Nến ngày Marubozu tăng và sự xuất hiện Mô hình cặp nến Bullish Engulfing đảo chiều tăng giá.

Chia sẻ cách bắt sóng tăng bằng mô hình nến Marubozu và mô hình nến Engulfing

Chart tuần Ht1:

Nhìn vào chart tuần các bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng HT1 đang có một phiên wash out rỏ ràng với thanh Pin bar rút chân siêu dài wash out toàn bộ nhà đầu tư yếu kém để “bướt vào con sóng thần” của việc đầu tư công

Theo mô hình Sóng Elliot HT1 sẽ chinh phục mức Fibonaci 100% (20.000đ) cho Target 1 và 23.500đ cho Target 2 ở mức Fibonaci 161.8%. Đây là mô hình sóng 3 Elliot thường gặp khi cổ phiếu đánh theo sóng Elliot.

Chia sẻ cách bắt sóng tăng bằng mô hình nến Marubozu và mô hình nến Engulfing
Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tác giả. Nếu bạn quan tâm đến việc chiến thắng thị trường cùng “Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam”. Các bạn có thể tham gia vào “Diễn đàn chứng khoán Việt Nam” để cùng hàng chục nghìn nhà đầu tư hay các chuyên gia thảo luận với link truy cập tại đây
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thùy Trang

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại