menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Uyển Trân

Chỉ vì giấc mơ lạ, người phụ nữ đem gần 400 triệu ném ra đường, cả nhà tá hoả đi tìm

Độc lạ Trung Quốc

Người phụ nữ đem số tiền lớn của gia đình để ở thùng chứa đồ cũ làm cả nhà tá hoả đi tìm.

Nhiều năm qua, vợ ông Zhang sống ở Trung Quốc mắc chứng trầm cảm. Mới đây, trong giấc mơ, vợ ông thấy nếu để tiền ở nhà sẽ gặp tai hoạ nên tự ý đem vứt 110.000 tệ (370 triệu đồng). Đây là số tiền lớn mà gia đình ông đã dành dụm được.

Người vợ tự ý vứt không nói với ai, chỉ đến khi tìm tiền, ông mới ngỡ ngàng. Người đàn ông này vội vàng báo cảnh sát để nhờ hỗ trợ tìm lại số tiền.

Cảnh sát đã vào cuộc truy tìm túi tiền.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc hỗ trợ dù việc tìm kiếm hết sức vất vả. Sau khi khai thác thông tin địa điểm từ người vợ, cảnh sát đã đào bới nhiều thùng rác ở các địa điểm được cho là nơi vợ ông Zhang vứt tiền. May mắn, cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy số tiền này trong thùng chứa quần áo cũ.

Câu chuyện của vợ ông Zhang khiến nhiều người không khỏi lo ngại về tình trạng trầm cảm. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có thể gây nên nhiều hậu quả đáng tiếc trong nhà, chứ không chỉ mỗi đem tiền đi vứt như người phụ nữ nói trên.

Hồi năm 2018, một người đàn ông ở Trung Quốc cũng vui mừng khôn xiết khi tìm được số tiền lớn đã vứt nhầm vào bãi rác.

Theo đó, anh Wang, ở Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc rời nhà và mang theo 2 túi nilon, một túi chứa tiền và một túi chứa rác. Anh định tranh thủ vứt rác khi đi làm. Thế nhưng, do bất cẩn, anh đã ném nhầm túi đựng tiền vào thùng rác.

Lúc tới ngân hàng, anh Wang mới phát hiện sự việc, vội vàng quay lại tìm tiền. Qua trích xuất camera có thể thấy, một người khác nhặt được túi đựng tiền và cầm đi, nhưng hình lại quá mờ. May mắn người này không tham mà giao lại số tiền cho cảnh sát.

Tổng số tiền anh Wang cho vào túi là 120.000 tệ. Sau khi nhận được tiền, anh đã tặng người có tấm lòng tốt 2000 tệ như lời cảm ơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại