menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Chi tiết về cách hoạt động của nút camera chuyên dụng trên iPhone 16 Pro

Apple sẽ trang bị một nút mới trên iPhone 16 Pro, có chức năng như một nút camera chuyên dụng.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ Apple, một nút vật lý mới được thêm vào cho các mẫu iPhone 16 Pro, được thiết kế để hoạt động giống như nút chụp trên máy ảnh cơ. Nút bấm vật lý này sẽ tích hợp nhiều chức năng hơn là chỉ đơn thuần là một nút chụp ảnh, theo CultofMac.

Vậy, nút chụp chuyên dụng của iPhone 16 Pro sẽ hoạt động như thế nào?

Chi tiết về cách hoạt động của nút camera chuyên dụng trên iPhone 16 Pro

iPhone đã cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để điều khiển chức năng chụp ảnh ngày càng tinh vi. Năm 2023, Apple đã thêm nút Action vào các mẫu iPhone 15 Pro.

Người dùng có thể thiết lập cấu hình cho nút action này để mở ứng dụng máy ảnh và sau đó hoạt động như một nút chụp cùng với nhiều tùy chọn khác rất đa năng. Và bất kỳ nút tăng/giảm âm lượng nào của iPhone cũng có thể chụp ảnh. Ngoài ra còn có nút máy ảnh trên Màn hình khóa iOS.

Và đến dòng iPhone 16 sắp ra mắt vào tháng 9 tới, Apple được cho là sẽ bổ sung thêm một nút camera mới cho các mẫu iPhone 16 Pro với nhiều tình năng tích hợp độc đáo.

“Sẽ có một nút điều khiển camera mới ở bên phải của iPhone”, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ trong bản tin Power On mới nhất tuần này. “Nó sẽ hoạt động giống như một nút chụp trên máy ảnh cơ, bạn có thể nhấn nhẹ để kích hoạt lấy nét tự động. Nhấn mạnh hơn để chụp ảnh. Bạn cũng có thể vuốt dọc theo nút chụp này để phóng to và thu nhỏ trong khi chụp ảnh và quay video”.

Chi tiết về cách hoạt động của nút camera chuyên dụng trên iPhone 16 Pro

Nút camera mới này chắc chắn sẽ có trên các mẫu iPhone 16 Pro. Nhưng liệu nó có xuất hiện trên hai phiên bản rẻ hơn trong loạt sản phẩm sắp ra mắt hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Gurman đưa tin rằng các phiên bản iPhone 16 rẻ hơn sẽ có nút action từ iPhone 15 Pro. Trung tâm điều khiển sẽ có thể tùy chỉnh nhiều hơn và màn hình khóa sẽ có các tùy chọn mới trong iOS 18. Những tính năng mới này có thể sẽ khiến nút action trở nên kém giá trị hơn.

iPhone 16 Pro có thể được nâng cấp ống kính góc siêu rộng từ 12MP lên 48 MP, nhưng hiện tại thì không có gì khác biệt. Loạt iPhone 16 sẽ tiếp tục ra mắt với 4 biến thể gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Trong đó, biến thể Pro Max sẽ nhận được những nâng cấp độc quyền và đi kèm với mức giá đắt nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả