menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Chỉ số S&P 500 sẽ đạt 2.900 vào cuối chu kỳ thắt chặt của Fed?

Chỉ số S&P 500 sẽ giảm khoảng 7% cho mỗi lần tăng thêm 100 điểm cơ bản trong lãi suất huy động vốn của Fed , một nghiên cứu về thời gian của nó cho thấy, chỉ số này có thể giảm xuống mức thấp 2.900 nếu điểm chuẩn chính sách tăng lên 6% trong thời điểm hiện tại. đi xe đạp.


S&P đã giảm xuống 3.492 vào đầu tháng này, mức thấp nhất trong chu kỳ này, thể hiện mức giảm 27% so với đầu năm, trong khi chỉ số Nasdaq 100 giảm tới 36%. Sự sụt giảm này cho thấy thời hạn thực nghiệm là 7,1 năm đối với S&P và 9,6 năm đối với Nasdaq.

Các tính toán dựa trên 300 điểm cơ bản tăng lãi suất của Fed mà chúng tôi đã thấy cho đến nay trong chu kỳ này và yếu tố trong 75 điểm cơ bản khác mà các thị trường đã định giá trước khi xem xét chính sách vào tuần tới.

Các nhà giao dịch lãi suất đang tích lũy 185 điểm cơ bản tích lũy khi thắt chặt hơn nữa trong chu kỳ hiện tại ...

... và biểu đồ dưới đây cho thấy S&P và Nasdaq có thể tăng giá như thế nào nếu Fed tiếp tục tăng lãi suất để dập tắt lạm phát:

Các nhà đầu tư đã nhiều lần cố gắng mua cổ phiếu của Mỹ vào mỗi lần giảm giá, mặc dù đó không phải là một chiến lược thành công cho đến nay.

Trên thực tế, có những dấu hiệu cho thấy Fed có thể phải tăng lãi suất hơn nữa so với mức khoảng 5% mà thị trường dự đoán.

Các bằng chứng lịch sử cho thấy cơ quan quản lý tiền tệ trung bình chỉ có thể ngừng thắt chặt khi tỷ lệ chính sách điều chỉnh lạm phát của họ đạt đủ 200 điểm cơ bản.

Các phát hiện về thời gian thực nghiệm phù hợp với phân tích trước đó coi cổ phiếu là chứng khoán nợ, cho thấy S&P có thể giảm xuống 2.934 và Nasdaq 100 xuống 9.208.

S&P hiện đưa ra lợi suất thu nhập bổ sung khoảng 125 điểm cơ bản so với lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm ở mức 4,15%, mức biên có thể ngày càng thiếu nếu Fed tiếp tục và thúc đẩy lợi suất cao hơn.

Điều gì có thể xảy ra với sự sụt giảm của S&P và Nasdaq dựa trên các khoảng thời gian thực nghiệm?

📌Bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nền kinh tế Mỹ - vốn đã phục hồi cho đến nay - đang tiến gần đến bế tắc có thể ngăn cản Fed tăng lãi suất cao hơn mức khoảng 4,6% mà các thành viên của họ đã đưa ra. Một kịch bản như vậy có thể khiến chứng khoán giảm nhẹ, mặc dù khách hàng tiềm năng đó cũng sẽ đặt ra câu hỏi về độ sâu và độ dài của bất kỳ sự chậm lại nào, điều này có thể hoạt động như một lực cản đối với thu nhập.

📌Bất kỳ cuộc khủng hoảng hệ thống nào và các vấn đề thanh khoản mà Kho bạc chó cũng có thể ném một cờ lê vào các công trình và hành động chống lại các phép tính của Fed.

Các phát hiện về thời gian thực nghiệm cung cấp một khuôn khổ hữu ích để định giá theo sự thăng trầm của cổ phiếu trong bối cảnh chu kỳ thắt chặt tham vọng nhất của Fed trong nhiều thập kỷ

----------------------------------------------------------------

Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận.Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy.

Hàng hóa là kênh dòng tiền ít bị rút ra do tính thiết yếu trong đời sống. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )

Tổng hợp: Bloomberg

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả