menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Chi Pu tiếp tục lập kỷ lục tại đất nước triệu dân

Khoảnh khắc tranh nhau ăn của Chi Pu và nghệ sĩ Amber đã khiến nữ ca sĩ lọt từ khóa hot trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Tập 8 chương trình A Delicious Guess vừa lên sóng cùng với sự trở lại của Amber. Trong tập này, các khách mời cùng nhau khám phá ẩm thực tại Uy Hải (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).

Tại đây, Chi Pu và các nghệ sĩ có những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với các món ăn mang màu sắc đặc trưng là hương vị nồng đậm. Nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất là hành và tỏi.

Chi Pu tiếp tục lập kỷ lục tại đất nước triệu dân

Chi Pu xinh đẹp trong chương trình.

Đặc biệt, xuyên suốt trong tập phát sóng là những khoảnh khắc tương tác rất dễ thương của Chi Pu và Amber. Khi được thưởng thức món ăn ngon, cả hai cùng nhảy nhót, đút đồ ăn cho nhau.

Dù có nhiều món ăn ngon nhưng Chi Pu dành một tình yêu đặc biệt cho cơm. Khi món cơm chiên được bày ra, Chi Pu tỏ ra thích thú và dùng tiếng Trung Quốc nói "tôi thích cơm".

Trong chương trình, Chi Pu và Amber có khoảnh khắc tranh nhau ăn cơm khiến khán giả thích thú. Dù biết 2 người em đang trêu nhau nhưng Cung Lâm Na cũng vào vai "người mẹ" để hoà giải. Cuối cùng phần cơm còn lại đã được Chi Pu "xử lý" sạch.

Chi Pu tiếp tục lập kỷ lục tại đất nước triệu dân

Màn tương tác của Chi Pu và Amber được khán giả yêu thích.

Đáng chú ý, khoảnh khắc tranh nhau hài hước của Chi Pu và Amber lập tức lên từ khoá tìm kiếm hot trên Weibo với khoảng 60 nghìn lượt thảo luận. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Chi Pu khi lăn xả hết mình dù khác biệt về ngôn ngữ.

Được biết, cách đây không lâu, khi chia sẻ về Amber, Chi Pu đã có những lời khen ngợi: "Amber là người bạn đầu tiên của tôi khi đến với Đạp Gió. Từ lúc mới xuất hiện trong chương trình, tôi và Amber đã được xếp ngồi cạnh nhau rồi. Amber rất nhiệt tình hỏi: ‘Em có hiểu gì không? Nếu không hiểu thì nói để Amber dịch cho em nhé!’. Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu: ‘Nhiệt tình dữ vậy ta’ vì cũng mới gặp nhau thôi. Nhưng sự nhiệt tình đó không phải chỉ dừng ở những ngày đầu tiên, mà kéo dài suốt đến ngày cuối cùng. Tôi nhận ra rằng Amber không cố tỏ ra mình là một người nhiệt tình để xây dựng hình ảnh luôn giúp đỡ mọi người, mà Amber thật sự là một người như vậy. Tôi rất quý Amber vì điều đó".

Chi Pu tiếp tục lập kỷ lục tại đất nước triệu dân

Chi Pu vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc nhắng nhít cùng Amber, khiến netizen thích thú.

Ngoài ra, Chi Pu còn tiết lộ lịch trình của Amber vô cùng bận rộn nhưng cựu thành viên f(x) vẫn cực kỳ năng lượng cũng như thường quan tâm, chăm sóc đồng nghiệp. Đây là điều mà Chi Pu quý ở Amber.

Chỉ cần nhắn tin thôi, Amber sẽ lập tức gọi điện. Và cũng chỉ 30 phút sau khi dập máy thôi, Amber lại nhắn một tin dài ngoằng để… nói thêm: 'Khi nãy Amber nói nhưng mà thiếu 1 vài ý như thế này, như thế kia nè'", Chi Pu chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại