menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Chery Tiggo 8 Pro max sắp về Việt Nam là phương tiện chính thức của Tổng thống tại BRICS Nam Phi 2023

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh BRICS Nam Phi 2023 diễn ra từ 22 - 24/8, mẫu xe Chery Tiggo 8 Pro max đã chính thức được chọn để trở thành phương tiện di chuyển của Tổng Thống tại sự kiện.

BRICS là cấu trúc hợp nhất các nền kinh tế phi phương Tây lớn nhất của thế giới - Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi.

Sự kiện cấp cao năm nay sẽ có sự tham gia của 67 nguyên thủ quốc gia với quy mô chưa từng có.

Với tư cách là " phương tiện di chuyển chính thức của Tổng Thống " trong hội nghị BRICS lần này, Chery Tiggo 8 Pro max đã thu hút được sự chú ý của truyền thông nước ngoài. Là Tập đoàn sở hữu thương hiệu, Chery tiếp tục củng cố các lĩnh vực kỹ thuật như R&D, năng lượng, phát triển nền tảng và lái xe thông minh.

Chery Tiggo 8 Pro max sắp về Việt Nam là phương tiện chính thức của Tổng thống tại BRICS Nam Phi 2023

Trên con đường phát triển luôn hướng tới khách hàng và không ngừng đổi mới, Chery tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác quốc tế, giúp các thương hiệu Trung Quốc phát triển thành công ở nước ngoài và đưa Chery trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Phát triển ổn định & Kỹ lưỡng trong việc thăm dò thị trường nước ngoài Chery bắt đầu xuất khẩu ra nước ngoài cách đây 20 năm. Năm 2001, Chery xuất khẩu lô 10 chiếc Fengyun sedan đầu tiên sang Syria, chính thức bắt đầu quá trình "phát triển ra nước ngoài", đồng thời tạo tiền lệ cho việc xuất khẩu hàng loạt xe sedan từ Trung Quốc.

Trong hơn 20 năm, Chery luôn theo kịp những thay đổi của thị trường, luôn hiểu rõ từng điều kiện và thói quen hành vi tiêu dùng của từng địa phương. Chery liên tục cho ra mắt các mẫu xe có tính cạnh tranh cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Chery Tiggo 8 Pro max sắp về Việt Nam là phương tiện chính thức của Tổng thống tại BRICS Nam Phi 2023

Mới đây, Tập đoàn Chery cũng công bố doanh số mới nhất. Theo đó, trong tháng 7, Tập đoàn Chery bán được 150.466 xe, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt doanh số vượt 100.000 xe trong tháng thứ 14 liên tiếp.

Từ tháng 1 đến tháng 7, Tập đoàn Chery đã bán tổng cộng 891.895 xe, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, thương hiệu Chery bán được 110.296 xe trong tháng 7, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm ngoái; doanh số bán hàng từ tháng 1 đến tháng 7 là 649.723 xe, tăng 41,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động ở nước ngoài, Chery luôn nắm chắc quyền sở hữu trí tuệ độc lập, thành lập một hệ thống R&D toàn cầu, bao gồm sáu trung tâm ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thượng Hải.

Chery Tiggo 8 Pro max sắp về Việt Nam là phương tiện chính thức của Tổng thống tại BRICS Nam Phi 2023

Chery sở hữu trung tâm kỹ thuật ô tô lớn nhất và tiên tiến nhất trong cả nước. Tại hơn 10 quốc gia và khu vực ở nước ngoài, bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Brazil và Chile, công ty đã nộp đơn xin cấp hơn 500 bằng sáng chế tại nước ngoài.

Trở thành hình mẫu xuất khẩu của các thương hiệu Trung Quốc

Tiggo 8 là "mẫu xe được tín nhiệm" ở thị trường nước ngoài. Tại Brazil, Tiggo 8 đã nhiều lần được sử dụng trong các hội nghị quan trọng và được Tổng thống Brazil chỉ định làm xe chào mừng.

Chery Tiggo 8 Pro max sắp về Việt Nam là phương tiện chính thức của Tổng thống tại BRICS Nam Phi 2023

Tại Qatar, Tiggo 8 là phương tiện di chuyển chính thức của Qatar Airways, là mẫu xe dẫn đầu của Chery Auto. Tiggo 8 Pro Max được trao danh hiệu "Mẫu xe SUV tiên phong " tại Qatar.

Ngoài ra, Tiggo 8 cũng đã nhiều lần hợp tác với các giải đấu quốc tế hàng đầu như Thế vận hội Tokyo, Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh và World Cup Qatar.

Tiggo 8 Pro Max được trang bị động cơ 2.0TGDI từng đoạt danh hiệu “Mười động cơ hàng đầu Trung Quốc” và hệ dẫn động bốn bánh thông minh điều khiển điện tử thế hệ mới . Với hiệu suất về sức mạnh hàng đầu, cấu hình công nghệ hướng tới tương lai và trải nghiệm lái hạng nhất, Tiggo đáp ứng tiêu chuẩn “phương tiện di chuyển chính thức của Tổng Thống” tại hội nghị Nam Phi BRICS .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại