menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Long

Chen lấn đổ xăng trong ngày khuyến mãi khi quét mã QR MoMo

Mỗi lần 1 đơn vị nào đó có chính sách khuyến mãi là dân Việt lại chen lấn, xô đẩy nhau. Bao giờ ý thức người dân mới nâng cao lên đây?

Sáng nay 1/11, người dân TP.HCM chen lấn quyét mã QR Code thanh toán tiền đổ xăng bằng ví điện tử MoMo ở các cây xăng PVOIL và COMECO để nhận khuyến mãi 30.000 đồng.

Tại cây xăng COMECO trên đường Võ Thị Sáu, Quận 1, TP.HCM, hàng chục người chen lấn vào phía sau các vòi xăng để chờ nhân viên cầm chiếc máy tính bảng hiển thị mã QR Code cho người đổ xăng quẹt điện thoại trước ra đổ xăng sau.

Bất tiện hơn với thanh toán không dùng tiền mặt, nhân viên cây xăng COMECO yêu cầu người đổ xăng thanh toán bằng mã QR trên ví điện tử MoMo vào phía sau các trụ bơm xăng quét mã QR trước, cầm điện thoại ra nói với nhân viên bơm xăng sau.

Chị Nguyễn Thị Bé Tư, nhân viên văn phòng ở Quận 1, TP.HCM cho rằng, sao cây xăng COMECO không gián mã QR trên các trụ bơm xăng để nhân viên cứ việc bơm xăng theo yêu cầu của khách, sau đó người mua sẽ áp điện thoại vào quét mã QR của ví điện tử MoMo thanh toán không tiền mặt là xong?

Trong khi đó, nhân viên của các cây xăng PVIOL và COMECO khác sáng ngày 1/11 cũng lúng túng với việc khách hàng yêu cầu đổ xăng dầu thanh toán bằng quét mã QR của ví điện tử MoMo.

Nguyên do chen lấn quét mã QR tại các cây xăng dầu PVIOL và COMECO của Tổng công ty Dầu Việt Nam là duy nhất ngày 1/11 ví điện tử MoMo khuyến mãi hoàn tiền vào tài khoản ví điện tử 50% một lần đổ xăng nhưng không quá 30.000 đồng cho người thanh toán tiền đổ xăng bằng quét mã QR MoMo.

Trong ngày hôm nay ví điện tử MoMo cũng có chương trình khuyến mãi tương tư tự, tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Co.op Food, siêu thị Co.opMart… có thể buổi chiều các bà nội trợ sẽ lại phải xếp hàng quét mã QR trong cửa hàng và siêu thị Co.op.

Ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (đơn vị sở hữu hệ thống cửa hàng xăng dầu PVIOL và COMECO) có thể hôm nay đổ xăng được khuyến mãi 30.000 đồng hoàn tiền từ ví điện tử MoMo nên lượng khách quét mã QR thanh toán phi tiền mặt tăng lên. Tuy nhiên, trong thời gian tới công ty sẽ có huấn luyện cho nhân viên tại các trạm bơm xăng hướng dẫn người đổ xăng thanh toán không bằng tiền mặt thuận tiện hơn./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả