menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu

TikTok đang là một trong những nền tảng xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Do đó, việc chạy quảng cáo trên TikTok đang là việc nắm giữ bản sống còn

Một nghiên cứu gần đây của MediaScience đã cho thấy một số thông tin bất ngờ liên quan đến chạy quảng cáo TikTok. Bài nghiên cứu này đã đề cập đến việc TikTok đã phát triển mạng mẽ như thế nào ? Bên cạnh đó là cái nhìn của người dùng đối với các thương hiệu xuất hiện trên TikTok.

Nghiên cứu trên đã cho rằng TikTok Ads đã thúc đẩy khả năng nhận diện các thương hiệu mạnh mẽ đối với người dùng. Không chỉ có thể nghiên cứu còn chỉ ra rằng người dùng còn mang tâm lý tích cực khi xem các nội dung khác nhau ở nhiều thời điểm khác nhau. Nghiên cứu còn cho thấy rằng các thương hiệu trên TikTok sẽ dễ dàng ghi nhớ hơn. Đặc biệt là chúng cong được nhìn nhận tích cực hơn so với các thương hiệu trên các nền tảng cạnh tranh.

1. Nghiên cứu đã chứng tỏ được điều gì ?

MediaScience là công ty nghiên cứu các vấn đề liên quan đến các ảnh hưởng của Marketing lên thần kinh của người dùng. Đây là công ty chuyên về việc đổi mới các cách truyền thông và quảng cáo hiện tại. Công ty hiện đang sử dụng các tính năng theo dõi mắt trong phòng thí nghiệm. Thêm vào đó là các nghiên cứu an toàn cho quyền riêng tư của người dùng. Ngoài ra công ty theo dõi nhịp tim của người dùng để có thể thu về kết quả chính xác. Để có thể đạt được kết quả tốt nhất công nghệ GSR đã được sử dụng.

Các tính năng này sẽ giúp công ty có thể đo lường cách người tham gia tương tác với quảng cáo và nội dung. Điều này đã cung cấp cho nghiên cứu một cách Marketing tổng thể của các thương hiệu. Để từ đây các thương hiệu có thể hiểu rõ về nhiều vấn đề khác nhau. Đặc biệt là cách các quảng cáo ảnh hưởng đến người tiêu dùng ở nhiều cấp độ khác nhau.

Nghiên cứu này đã do nhóm Marketing của TikTok thực hiện ở Hoa Kỳ. Các kết quả thu về từ sự tham gia của 343 người trả lời trong phòng thí nghiệm. Số người này nằm trong độ tuổi từ 18 đến 45. Những người tham gia đã thực hiện việc xem nội dung với tốc độ mong muốn thông qua trải nghiệm TikTok. Bên cạnh đó họ còn được xem quảng cáo với một trong ba trải nghiệm trên nền tảng cạnh tranh với TikTok. Mỗi trải nghiệm bao gồm 8 quảng cáo thử nghiệm. Và mỗi người tham gia được phép bỏ qua các quảng cáo và nội dung như bình thường.

2. Kết quả thu được

Kết quả của nghiên cứu nêu bật một số quan sát chính từ MediaScience. Tất cả đều chỉ ra sức mạnh và tác động kinh doanh tiềm năng mà nền tảng TikTok đã cung cấp cho các nhà quảng cáo. Nhìn chung, chạy quảng cáo TikTok được cho là nền tảng thúc đẩy mức độ tương tác và sự chú ý của người dùng ban đầu cao hơn. Từ đó, nghiên cứu cho thấy khả năng truy lại thương hiệu mạnh hơn. Không những thế TikTok Ads còn tạo ra tình cảm thương hiệu tích cực hơn so với các nền tảng khác đã thử nghiệm.

3. TikTok Ads hấp dẫn và đáng nhớ, ngay cả trong thời lượng ngắn

Thông thường, một quảng cáo hiển thị trên màn hình càng lâu thì càng có nhiều khả năng được ghi nhớ. Nhưng trong nghiên cứu này, ngay cả khi người xem chọn xem trong thời lượng ngắn hơn. Lúc này chạy quảng cáo TikTok đã tạo ra một điều bất ngờ cho mọi thương hiệu.

Trưới đây việc người dùng truy lại thương hiệu tăng lên khi họ xem các quảng cáo có thời lượng lâu hơn. Tuy nhiên, TikTok Ads lại cho thấy khả năng truy lại thương hiệu mạnh mẽ bất kể thời lượng xem. Quảng cáo trên màn hình từ 6 giây trở xuống vẫn phân phối 38% số lần truy lại. Con số này được so với khả năng truy lại khi xem các quảng cáo 20 giây trở lên.

Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu

4. TikTok Ads thu hút sự chú ý và tương tác trong vài giây đầu tiên

Trang TikTok For You là nơi luôn thúc đẩy mức độ tương tác cho cả nội dung và quảng cáo. Bất kể quảng cáo của thương hiệu ở trên màn hình trong bao lâu. TikTok luôn có thể thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng trong vài giây đầu tiên.

Nói cách khác, TikTok Ads sẽ mất ít thời gian hơn để tạo tác động với đối tượng người dùng. Con số này là cực ngắn khi so với quảng cáo tương tự trên các nền tảng khác.

Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu

5. TikTok thúc đẩy khả năng nhớ lại thương hiệu tốt hơn so với các nền tảng xã hội hàng đầu

Ngay cả ở định dạng có thể bỏ qua. Các thương hiệu trên TikTok vẫn đáng nhớ hơn các nền tảng khác. Trong nghiên cứu, các chỉ số về sự chú ý bằng hình ảnh và nhận thức là tương tự nhau trên các nền tảng. Điều này cho thấy rằng các quảng cáo có cơ hội được xử lý tương tự trên mỗi nền tảng.

Vì vậy, khi người dùng sử dụng các nền tảng sở hữu các đơn vị quảng cáo có thể bỏ qua theo cách tự nhiên. Tức là lúc này người dùng có thể được phép bỏ qua nội dung và quảng cáo như mong muốn. Lúc này TikTok Ads cho thấy khả năng giúp người dùng ghi nhớ tốt hơn so với các nền tảng hàng đầu khác.

Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu

6. Chạy quảng cáo TikTok cho thấy nhận thức thương hiệu tích cực hơn

Lợi ích của TikTok Ads không chỉ dừng lại ở mức độ tương tác và khả năng nhớ lại thương hiệu.

Kết quả của nghiên cứu này cũng cho thấy một sự thật thú vị. Đó là các thương hiệu đã xuất hiện trên TikTok Ads có nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ hơn. Không chỉ thế các quảng cáo của họ hiện được yêu thích hơn trên các nền tảng khác.

Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu
Chạy quảng cáo TikTok nắm giữ sự sống còn của thương hiệu

7. 3 sai lầm mà thương hiệu bạn có thể đang mắc phải

7.1 Không chạy quảng cáo trên TikTok Ads

Các doanh nghiệp và thương hiệu luôn mong muốn tạo ra các nội dung mới mẻ. Họ mong muốn nó sẽ mang lại cảm giác tự nhiên cho người dùng trên từng nền tảng. Từ đây, các thương hiệu mong muốn thu về sự chú ý và tương tác của người dùng cho mình. Định dạng Spark Ads mới ra mắt gần đây của TikTok đã mang lại lợi ích tốt nhất cho thương hiệu. Định dạng này đã cung cấp khả năng mở rộng của các chiến dịch trả phí. Bên cạnh đó định dạng này còn kết hợp với tính xác thực và chức năng của TikTok không phải trả tiền.

7.2 Tạo Lean-In Entertainment

Chiến lược liên quan đến việc kể những câu chuyện cùa các thương hiệu sáng tạo đang hoạt động tốt nhất trên TikTok. Các thương hiệu hiện tại có thể tận dụng các công cụ sáng tạo miễn phí của TikTok. Để từ đây các thương hiệu có thể khai thác các xu hướng bằng các video ngắn có âm thanh. Mục đích lúc này của thương hiệu là có thể gia tăng nhận thức thương hiệu cho khán giả của bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi bắt đầu sử dụng TikTok. Bạn hãy xem qua Trung tâm sáng tạo doanh nghiệp trong ứng dụng. Đây là nơi để xem nội dung nào đang hoạt động tốt nhất ở quốc gia của bạn. Nếu Trung tâm sáng tạo không thể giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ ngay Adsplus trong hôm nay. Để lúc này để các chuyên gia của chúng tôi có thể giải đáp những câu hỏi của bạn.

TikTok cũng là một nền tảng tuyệt vời để các thương hiệu có thể thử nghiệm và khám phá. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thử nghiệm nội dung của bạn với bất kỳ cách truyền tải nào trong số 6 cách. Đây cũng là các cách phổ biên nhất đã thúc đẩy thành công cho các thương hiệu khác.

7.3 Mở khóa kết quả với TikTok Ads Manager

Bạn hãy tận dụng TikTok Ads Manager để có thể khám phá các giải pháp quảng cáo khác nhau. Nền tảng này sẽ là địa chỉ có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu về thương hiệu và hiệu suất. TikTok là một nền tảng độc đáo với một cộng đồng độc nhất vô nhị. Nền tảng đã mở rộng các lợi ích ra ngoài một sản phẩm hoặc định dạng quảng cáo duy nhất.

Bạn hãy khám phá và tận dụng toàn bộ bộ công cụ sáng tạo của TikTok. Bên cạnh đó là thực hiện các bước tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo. Để từ đây bạn có thể tận dụng tối đa sự hiện diện của thương hiệu trên TikTok.

8. Tận dụng lợi thế của người khởi đầu

Kết quả của nghiên cứu cho thấy TikTok mang lại lợi thế tức thì cho các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt là các thương hiệu đã chọn sự hiện diện và tương tác với khán giả của họ. Khả năng thúc đẩy tương tác sâu hơn và có ý nghĩa hơn của TikTok với người dùng. Đây là 2 trong số những điểm nhấn của nền tảng mong muốn mang đến cho người dùng. Bên cạnh đó là sự kết hợp với bộ sưu tập các công cụ sáng tạo dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó là các tùy chọn chiến dịch quảng cáo của TikTok. Tất cả điều này đã khiến TikTok trở thành giải pháp tốt nhất để thúc đẩy hiệu quả chiến dịch quảng cáo với tác động lớn nhất.

Do đó, thương hiệu của bạn hãy bắt đầu với chiến dịch đầu tiên của bạn ngay hôm nay. Sau đó bạn hãy bắt đầu tận hưởng những lợi ích của đối tượng tương tác cao và môi trường quảng cáo đáng nhớ hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại