menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chạy quảng cáo Google Search cho ngành thiết bị chiếu sáng

Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả cho ngành thiết bị chiếu sáng là vấn đề mà bạn đang tìm hiểu để bán hàng hiệu quả hơn. Vậy hãy đến ngay với bài viết này để hiểu rõ hơn quảng cáo Google Ads và tầm quan trọng của nó trong ngành của bạn.

Chạy quảng cáo Google Ads là gì ?

Google Ads chính là hình thức bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo thiết bị chiếu sáng của bạn trên top kết quả tìm kiếm của Google. Khi khách hàng tìm kiếm một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở trên cùng trang SERP. Bạn hãy chú ý các website có ký hiệu QC hoặc Ad màu xanh trên kết quả tìm kiếm. Đây chính là các website đang bỏ tiền chạy quảng cáo Google Ads.

Chạy quảng cáo Google Ads tính phí như thế nào ?

Chạy quảng cáo Google Ads chỉ tính phí khi có khách hàng nhấn vào quảng cáo của bạn, hay bạn còn nghe là Cost Per Click CPC. Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn nhưng không bấm vào, bạn cũng không mất tiền cho Google.

Khác với quảng cáo Facebook, Facebook là họ tính phí dựa theo lượt hiển thị. Nền tảng không cần biết khách hàng có click vào quảng cáo của bạn hay không. Mà chỉ cần quảng cáo của bạn hiển thị là đã bị tính tiền.

Bạn có thể thấy giá của mỗi lượt click vào quảng cáo mà Google thống kê cho bạn. Ở thời điểm cạnh tranh cao nhất, bạn có thể mất nhiều tiền hơn để có một lượt click nếu bạn muốn quảng cáo của bạn xuất hiện ở đầu trang.

Những hình thức chạy quảng cáo Google Ads?

Chạy quảng cáo Google Ads có rất nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này chỉ liệt kê ra những hình thức phổ biến nhất và phù hợp nhất với quảng cáo thiết bị chiếu sáng.

Chạy quảng cáo Google Search Ads

Đây chính là cách chạy quảng cáo mà mình nhắc đến trong suốt bài viết này. Khi khách hàng tìm kiếm 1 từ khoá nào đó, thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.

Đây là hình thức chạy quảng cáo đơn giản mà hiệu quả cho các thương hiệu mới. Điểm mạnh của chạy quảng cáo Google Search Ads là bạn sẽ thu hút khách hàng mới khi họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ.

Chạy quảng cáo Google Display Network

Chạy quảng cáo Google Ads mạng hiển thị hay còn gọi là GDN (Google Display Network). Có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở các mạng lưới của Google, ở các website khác, ở trên Youtube,… Bất cứ website nào họ đang đặt quảng cáo Google thì quảng cáo của bạn đều có thể hiển thị được trên website đó.

Ví dụ như banner của mình hiển thị trên Youtube ở vị trí quảng cáo. Điểm mạnh khi dùng GDN: bạn nên sử dụng quảng cáo Google mạng hiển thị cho chiến dịch tiếp thị lại hay còn gọi là remarketing.

Dịch vụ quảng cáo Google Search của Adsplus

Tiếp cận đúng khách hàng, đúng thời điểm

Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời xác định rõ thời điểm nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyền đổi đơn hàng của bạn.

Chi phí thấp hiệu quả cao

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Thông điệp của bạn sẽ hiển thị khi người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng click vào chiến dịch quảng cáo của bạn.

Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo có thể đo lường hằng ngày thông qua các chỉ số hiển thị. Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch. Đồng thời đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.

Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch như: số click chuột, CTR, tỷ lệ hiển thị, cpc, tỷ lệ chuyển đổi v.v…

Phương pháp quảng cáo này là hoàn toàn phù hợp với ngành thiết bị chiếu sáng. Lý dó là vì ngành này hiện đang được marketing hóa. Do đó, những từ khóa của ngành đang trở nên phổ biến. Khi doanh nghiệp của bạn chạy quảng cáo thì tỷ lệ khách hàng nhập vào đường link website là rất cao. Hãy để Adsplus giúp bạn lên kế hoạch triển khai kế hoạch cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại