menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Minh BĐS

Chạy bộ và đầu tư Bất động sản

Hai lĩnh vực, một có sức khỏe một có tiền kết hợp với nhau tao ra nhiều điều thú vị thêm cho cuộc sống. Khi Nhà đầu tư BĐS đến với Minh khách hàng an tâm và có thêm tiền, đồng thời sẽ thêm sức khỏe để tiêu tiền.

Như chia sẻ lý do chạy bộ trong stt trước, mình chạy bộ là để có sức khỏe, và giúp ích cho công việc đi đầu tư BĐS, cuộc đua lớn nhất mà mình tham gia là cuộc đua cuộc đời, chạy nhanh cuộc đời sẽ chậm, chạy chậm cuộc đời lại rất nhanh.

Chạy bộ và đầu tư bất động sản có nhiều điểm giống nhau như: trong chạy bộ có chạy cư ly ngắn (5-10km), có bán marathon (21km), có marathon 42km, hay Siêu marathon (>50km)

, còn trong đầu tư bất động sản có đầu tư lướt sóng (3-6 tháng), có đầu tư ngắn hạn ( 2-3 năm ) có đầu tư trung hạn (5 năm) và dài hạn 10 năm.

++ Cư ly ngắn / đầu tư lướt sóng:

Đa phần người đầu tư lướt sóng đều thất bại, chỉ một phần rất nhó là có lời, lướt sóng là các game được tạo ra bởi các Nhà đầu tư siêu hạng, vậy giống như chạy cư ly ngắn ai cũng tham gia được, không cần nhiều vốn, tham gia bởi tâm lý đám đông.

++ Bán marathon (21km) và đầu tư ngắn hạn (1-3 năm):

Có sự cố gắng và tích lũy nhất định về kỹ năng cũng như kiến thức, những ngườ đầu tư dạng này thường đang làm tốt ở công việc khác, đầu tư thêm lấy lợi nhuận để gia tăng tài sản.

Ở cự ly 21km ban đầu sẽ thấy rất khó khăn, bạn sẽ phải vượt qua 5, rồi 10, rồi 15, tới 21 khi bạn vượt qua 21km thì bạn sẽ an tâm hơn về sức khỏe bản thân.

++ Marathon 42km/ đầu tư trung hạn (3-5 năm):

Vâng tài sản tích lũy đủ dùng, sức khỏe đủ dùng, mong muốn an toàn ổn định, thậm trí nghĩ đi xa hơn là đầu tư hay chỉ tham gia cho vui. Với những người đã chạy 42km và đầu tư trung hạn, mọi thứ cứ bình thường, vội vàng làm gì, tận hưởng cuộc sống. Nền tảng tài chính đủ dùng giúp họ an nhiên.

++ Siêu Marathon (>50km) và đầu tư trung hạn(7-10 năm):

Tầng lớp siêu nhân: Sức khỏe có đủ, chạy để khẳng định bản thân, nhận ra sức khỏe là quan trọng hơn hết. Đầu tư mà 7-10 năm không quan tâm đến tiền, là tầng lớp siêu giàu, mua vì đam mê, quan tâm nhiều làm gì, thích là mua.

SIÊU NHÂN, vừa có sức khỏe vừa có điều kiện để toàn tâm toàn ý cho đam mê của mình. Thực ra thói đời khó công bằng, ở đời được cái này mất cái kia. Ở Việt Nam nhiều người siêu giàu khi đã già, thì lại không thể chạy được, còn người chưa giàu thì còn trẻ lại chạy quá nhiều.

Hai lĩnh vực, một có sức khỏe một có tiền kết hợp với nhau tao ra nhiều điều thú vị thêm cho cuộc sống. Khi Nhà đầu tư BĐS đến với Minh khách hàng an tâm và có thêm tiền, đồng thời sẽ thêm sức khỏe để tiêu tiền.

Chạy bộ và đầu tư Bất động sản
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Minh BĐS

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
10 Yêu thích
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại