menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Chín

ChatGPT trở thành công cụ đắc lực trong ngành bất động sản

Với tiềm năng lớn, ChatGPT nói riêng và AI nói chung làm dấy lên nhiều quan ngại về việc chúng sẽ thay thế nhiều ngành nghề trong tương lai. Tuy vậy, vẫn xuất hiện một bộ phận bao gồm ngành bất động sản tận dụng trí thông minh này để tối ưu hoá công việc.

Hiện nay, các nhà môi giới trên khắp nước Mỹ đã nhận thấy ChatGPT, trợ lý AI của Microsoft, luôn thể hiện xuất sắc các khía cạnh thường ngày hơn trong công việc của họ. CNN dẫn lời Andres Asion, nhà môi giới của Tập đoàn Bất động sản Miami: "Tôi đã sử dụng nó hơn một tháng và tôi không thể nhớ lần cuối cùng thứ gì đó khiến tôi kinh ngạc như vậy là khi nào".

ChatGPT trở thành công cụ đắc lực trong ngành bất động sản

Các chuyên gia bất động sản đã nhận thấy ChatGPT đặc biệt hữu ích như một công cụ viết. Phát biểu với CNN, JJ Johannes, một nhà môi giới ở Cedar Rapids chia sẻ rằng "ChatGPT tuy không hoàn toàn hoàn hảo nhưng dây là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Những công việc viết bài đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi tôi tận dụng được công nghệ này. Nền tảng của tôi là về công nghệ và việc viết một thứ gì đó hùng hồn cần có thời gian. Điều này khiến nó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

ChatGPT trở thành công cụ đắc lực trong ngành bất động sản

Đây là dấu hiệu về sự thành công của ChatGPT trong cuộc chơi bất động sản. Đương nhiên, công cụ này không thể thực hiện được các kỹ năng phức tạp mà các nhà môi giới phải dành thời gian và kinh nghiệm của họ để thành thạo. Thay vào đó, nó có thể hoàn thành các tác vụ đơn giản như: viết quảng cáo, xây dựng lịch trình, xác nhận công việc. Vì vậy, ChatGPT dần dần đã trở thành một trợ lý cho những nhà môi giới.

ChatGPT trở thành công cụ đắc lực trong ngành bất động sản

Google và Microsoft có vẻ như đã nhận được nhiều bài học khi chủ yếu tung ra các cơ chế hỗ trợ công việc cho khách hàng thay vì loại bỏ hoàn toàn nhân sự. Ít nhất ở thời điểm hiện tại, trí tuệ nhân tạo vẫn chưa thể thay thế con người hoàn thành các công việc phức tạp "mang tính con người" .... ít nhất là chưa./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại