menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

ChatGPT sẽ được trang bị trên các dòng xe Audi

Sau Volkswagen, Audi sẽ là thương hiệu tiếp theo ứng dụng trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào các mẫu xe mới sử dụng hệ điều hành MIB 3.

Audi đang triển khai ChatGPT thông qua dịch vụ Microsoft Azure OpenAI trong hệ thống thông tin giải trí của thương hiệu nhằm nâng cao khả năng điều khiển bằng giọng nói. Từ tháng 7/2024, chủ sở hữu của khoảng 2 triệu mẫu xe Audi sản xuất từ ​​năm 2021 và được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ ba (MIB 3) sẽ có thể tương tác với xe bằng ngôn ngữ tự nhiên và được phản hồi với hiệu quả tương tự.

ChatGPT sẽ được trang bị trên các dòng xe Audi

Các mẫu xe mới như Q6 e-tron và các mẫu xe trong tương lai sử dụng cấu trúc điện tử E3 1.2 sẽ nhận được ChatGPT thông qua Cerence Chat Pro như một phần mở rộng của hệ thống Audi Assistant. Người lái có thể sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói nâng cao để vận hành hệ thống thông tin giải trí, định vị và điều hòa nhiệt độ hoặc đặt các câu hỏi kiến ​​thức chung.

ChatGPT sẽ được trang bị trên các dòng xe Audi

Người lái và hành khách có thể kích hoạt trợ lý ảo như bình thường bằng cách nói “Hey Audi” hoặc sử dụng nút bấm để nói trên vô lăng để đặt câu hỏi. Audi Assistant sẽ tự động nhận biết liệu có nên thực hiện chức năng của xe, tìm kiếm điểm đến hay cung cấp thông tin dự báo thời tiết.

Hệ thống chỉ chuyển tiếp truy vấn tới ChatGPT khi không thể trả lời các câu hỏi kiến ​​thức tổng quát. Người lái không cần phải thực hiện thêm thao tác khác vì tất cả các chức năng đều được tích hợp vào Audi Assistant. Để đảm bảo quyền riêng tư tối ưu, mọi câu hỏi và câu trả lời sẽ bị xóa sau khi xử lý. Hơn nữa, ChatGPT không bao giờ có quyền truy cập vào dữ liệu xe.

ChatGPT sẽ được trang bị trên các dòng xe Audi

Trước đó tại triển lãm CES 2024 vào tháng 1/2024, tập đoàn mẹ của Audi là Volkswagen đã tích hợp ChatGPT trên các mẫu xe mới của thương hiệu như ID.7, ID.4, ID.5, ID.3, Tiguan, Passat và Golf. Quá trình này đã được bắt đầu từ quý II năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả