menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chatbot trên TikTok Shop: Công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Chatbot trên TikTok Shop là một công cụ hỗ trợ bán hàng. Công cụ giúp người bán giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng nhanh chóng. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về chatbot trên TikTok Shop, cũng như cách sử dụng công cụ.

Chatbot trên TikTok là gì?

Chatbot trên TikTok Shop là một tính năng cho phép người dùng nhắn tin trực tiếp với các nhà bán hàng trên TikTok Shop. Chatbot được thiết kế để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, vận chuyển, thanh toán,… một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chatbot trên TikTok Shop có hai loại:

  • Chatbot do TikTok cung cấp: Đây là chatbot được tích hợp sẵn trên TikTok Shop. Chatbot này có thể trả lời các câu hỏi thường gặp, chẳng hạn như cách mua hàng, cách thanh toán,…
  • Chatbot do nhà bán hàng tự tạo: Nhà bán hàng có thể tạo chatbot riêng cho gian hàng của mình để cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách tốt hơn. Chatbot này có thể được tạo bằng các công cụ chatbot của bên thứ ba hoặc sử dụng API của TikTok Shop.

Lợi ích khi sử dụng chatbot trên TikTok Shop

Tăng khả năng tương tác với khách hàng

Chatbot có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng 24/7, ngay cả khi nhân viên không trực tuyến. Điều này giúp nhà bán hàng có thể tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Chatbot có thể giúp nhà bán hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và khuyến mãi một cách tự động. Điều này giúp tăng khả năng khách hàng biết đến và mua hàng của nhà bán hàng.

Tiết kiệm chi phí

Chatbot có thể thay thế nhân viên trực tuyến. Công cụ giúp nhà bán hàng tiết kiệm chi phí nhân công.

Tăng độ phủ sóng

Chatbot có thể được sử dụng để trả lời các câu hỏi của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm tin nhắn cá nhân, bình luận và hashtag. Điều này giúp nhà bán hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Chatbot có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Nó giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ tốt hơn.

Tạo trải nghiệm mua sắm tốt hơn

Chatbot có thể được sử dụng để tạo các cuộc trò chuyện cá nhân với khách hàng. Điều này giúp họ cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi mua sắm.

Cách sử dụng chatbot trên TikTok Shop

Bước 1: Truy cập vào Trung tâm Nhà bán.

Bước 2: Tìm khung trò chuyện Tin nhắn từ người mua.

Bước 3: Chuyển sang trang Trò chuyện của cửa hàng.

Bước 4: Tại mục Chatbot các tùy chọn chức năng được mở ra bao gồm: hỗ trợ, quản lý câu hỏi thường gặp, lời chào khi trò chuyện, tự động trả lời đơn hàng.

Xem chi tiết các chức năng trên TikTok Shop

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả