menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Văn Hiển Pro

Chart của DJ và VN-INDEX có tương đồng?

Nhìn về chart của DJ và INDEX chúng ta nhận thấy có một sự tương đồng tương đối. Những gì xấu nhất đã phản ánh vào giá của DJ. Dù cho CPI tăng kỷ lục, FED chuẩn bị nâng lãi suất lên 100Đ nhưng DJ 2 ngày cuối tuần rất nhiều điều tích cực.

Chứng tỏ rằng những nđt họ đã lường trước hết những chuyện này. Và tâm lý bi quan tiêu cực cũng đã trôi qua. Khi mà mùa Đông Châu Âu sắp đến không ai muốn mình bị lạnh cóng nên mình tin chiến tranh giữ Nga và Ukraine cũng sớm kết thúc.

Chart của DJ và VN-INDEX có tương đồng?

Còn Index chúng ta thì sao? Vẫn chưa có gì chắc chắn đã tạo đáy cả nhưng nhìn những lần nó test với khối lượng cạn dần cũng cho chúng ta một cơ sở nào đó. Có thể hôm nay hoặc mai Index có sự xác nhận nào đó một cách mạnh mẽ thì chúng ta sẽ tự tin giả ngân. Đây là giai đoạn chúng ta nên quan sát kỹ mọi sự vận động của nó.

Chart của DJ và VN-INDEX có tương đồng?

Đã 1 tháng trôi qua mình chưa khuyến nghị mua gì, chỉ cho anh em mua thử nghiệm vài cổ phiếu như : SHB, STB, HCM, VCI, SSI, SHS, CEO... và hôm nay hàng cũng đã về tới tài khoản. Thời điểm này chúng ta nên tập trung tiền mình khi có cơ hội chúng ta sẽ giải ngân thêm. Như mình đã từng nói khi cơ hội đến nếu chúng ta còn tiền thì là cơ hội của mình, nhưng khi hết tiền sẽ là cơ hội của người khác.

Hôm nay anh em có thể quan sát : CEO, HCM, PHR...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mai Văn Hiển Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả