menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Chàng trai trẻ tiết lộ công việc thu nhập tiền tỷ với vốn bỏ ra 0 đồng

Năm 2019, Graham Cochrane bị cho thôi việc toàn thời gian. Tìm việc làm trong thời kỳ suy thoái rất khó khăn, vì vậy anh ấy đã nhận các hợp đồng làm việc tự do trên trang blog âm nhạc của mình.

Hiện tại, Graham Cochrane chỉ làm việc năm giờ một tuần và kiếm được khoảng 160.000 USD một tháng khi điều hành blog và công ty huấn luyện kinh doanh của mình.

Dưới đây là ba loại hình kinh doanh bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay với vốn 0 đồng:

1. Tư vấn chuyên môn

Có điều gì mà bạn bè của bạn luôn nhờ bạn giúp đỡ không? Một trong những khách hàng của Graham Cochrane dạy mọi người cách sửa xe máy tại nhà. Một người khác tạo các bản ghi âm cách phát âm từ tiếng Anh cho người nói tiếng Nhật bản ngữ.

Chàng trai trẻ tiết lộ công việc thu nhập tiền tỷ với vốn bỏ ra 0 đồng

Điều quan trọng là tiếp cận với mạng lưới hiện có của bạn. Sau đó, dành thời gian để gặp gỡ khách hàng qua điện thoại. Thảo luận về nhược điểm của họ và hướng dẫn họ cách tiến bộ hơn.

Theo thời gian, bạn sẽ phát triển một chương trình giảng dạy dựa trên những vấn đề bạn gặp thường xuyên nhất. Phát triển cơ sở khách hàng của bạn bằng cách đề nghị khách hàng giới thiệu, đăng đánh giá của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội và trên trang web của bạn.

2. Dịch vụ chuyên nghiệp

Cho dù đó là thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa video, rất nhiều trang web giúp bạn dễ dàng quảng cáo các dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Ví dụ: trên Fiverr hoặc UpWork, bạn có thể tạo hồ sơ, liệt kê các dịch vụ của mình và được khám phá.

Một số lời khuyên:

- Để trở nên nổi bật, hãy cụ thể về những gì bạn có thể cung cấp. Ví dụ: một trình chỉnh sửa video dạng bài luận dài trên YouTube có thể có ít sự cạnh tranh hơn so với một trình chỉnh sửa video thông thường.

- Viết một đề xuất tùy chỉnh cho mỗi tin tuyển dụng. Đừng viết như thể bạn đang ứng tuyển vào một công việc truyền thống. Giải thích làm thế nào các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn có thể giúp giải quyết vấn đề của họ.

- Đặt câu hỏi về dự án ở cuối đề xuất của bạn. Điều này cho thấy bạn đã suy nghĩ trước và cho người khác một lý do rõ ràng để theo dõi bạn. Nhiều cuộc đối thoại hơn có nghĩa là nhiều cơ hội hơn để thuyết phục họ và giành được công việc.

- Gửi email cho khách hàng cũ, nhà tuyển dụng và bạn bè. Cho họ biết bạn cung cấp dịch vụ gì và bạn muốn giảm giá cho bạn bè và gia đình họ.

3. Kinh doanh lĩnh vực sáng tạo

Là người sáng tạo nội dung, có bốn cách chính để kiếm tiền: doanh thu quảng cáo, doanh thu bài đăng liên kết, bài đăng được tài trợ và giao dịch thương hiệu, bán tài liệu kỹ thuật số cho khán giả của bạn.

Tạo nội dung về một chủ đề thích hợp mà bạn có nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Bạn có thể đăng trên các tài khoản mà bạn đã có để tận dụng mạng lưới hiện tại của mình.

Bạn không cần hàng trăm nghìn người theo dõi. Một trong những khách hàng của Cochrane, người dạy các mục sư cách giảng bài hay hơn, có 7.000 người đăng ký trên YouTube nhưng kiếm được hơn 150.000 USD một năm.

Để tham gia Chương trình Đối tác YouTube và kiếm tiền từ quảng cáo, bạn chỉ cần có 1.000 người đăng ký và 4.000 giờ xem trong 12 tháng hoặc 10 triệu lượt xem YouTube Shorts.

Hoàn toàn bình thường khi sao chép phong cách của người khác, nhưng bạn sẽ nổi bật hơn bằng cách kết hợp phong cách riêng của mình. Mọi người bị thu hút bởi những cá tính độc đáo, vì vậy hãy để cá tính của bạn tỏa sáng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả