menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Chàng thiếu gia được nhiều cô gái "ứng tuyển" làm vợ, là hậu duệ đế chế Samsung

Cậu ấm lừng danh xứ kim chi có vẻ ngoài điển trai và gia thế không hề tầm thường.

Jung Hae Chan sinh năm 1998, là con trai đầu lòng của phó chủ tịch tập đoàn thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc Shinsegae và nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Go Hyun Jung. Mỹ nhân này từng là Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989.

Bà nội của chàng thiếu gia này chính là Lee Myung Hee, đảm nhận vị trí chủ tịch nòng cốt của Shinsegae, đồng thời là nữ tỷ phú giàu hàng đầu Hàn Quốc. Bà được mệnh danh là “nữ chiến binh” khi có công đưa Shinsegae trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất xứ kim chi.

Bà Lee Myung Hee sinh năm 1943, là con gái út của người sáng lập tập đoàn Samsung, ông Lee Byung Chul. Điều đó có nghĩa là chàng thiếu gia Jung Hae Chan cũng là hậu duệ của đế chế Samsung, nổi tiếng nhất xứ sở kim chi.

Chàng thiếu gia được nhiều cô gái "ứng tuyển" làm vợ, là hậu duệ đế chế Samsung

Jung Hae Chan xuất hiện cùng với người bố là phó chủ tịch đình đám.

Cha của anh, Jung Yong Jin là phó chủ tịch tài năng và giàu có. Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của doanh nhân đình đám này là 1,2 tỷ USD. Có bà nội và bố giàu có như vậy nên ngay từ nhỏ, Jung Hae Chan đã được tiếp xúc với đủ mọi loại tinh hoa, gặp gỡ những người ở tầng lớp cao trong xã hội.

Kế thừa trí tuệ của gia tộc, chàng thiếu gia này có thành tích học tập xuất sắc, anh cũng thông thạo tiếng Anh từ nhỏ. Năm 18 tuổi, cháu trai "Đế chế Samsung" thi đỗ vào Đại học Cornell - một trong những trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ. Trường thuộc top 15 đại học hàng đầu thế giới với chất lượng giảng dạy luôn được đánh giá cao.

Chàng thiếu gia được nhiều cô gái "ứng tuyển" làm vợ, là hậu duệ đế chế Samsung

Phó chủ tịch Jung Yong Jin là người đàn ông phong độ, giàu có.

Khi thông tin cháu trai "đế chế Samsung" thi đỗ vào ngôi trường danh giá này, dư luận Hàn Quốc đã không tiếc lời khen ngợi Jung Hae Chan. Dù là một thiếu gia sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng anh vẫn nỗ lực học tập và đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Được biết, anh theo học chuyên ngành quản lý khách sạn và từng làm thực tập sinh tại khách sạn Westin Chosun của Tập đoàn Shinsegae trong kỳ nghỉ năm 2018.

Sau đó, anh nhập ngũ vào năm 2021 như bao nam thanh niên khác. Hiện tại, sau khi xuất ngũ, anh được cho là đang cân nhắc đến việc sẽ hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Mỹ. Vào cuối năm ngoái, Jung Hae Chan hiếm hoi lộ diện trên truyền thông khi xuất hiện cùng bố tham dự một buổi biểu diễn âm nhạc.

Chàng thiếu gia được nhiều cô gái "ứng tuyển" làm vợ, là hậu duệ đế chế Samsung

Chàng thiếu gia này có năng lực xuất chúng.

Chàng thiếu gia được nhiều cô gái "ứng tuyển" làm vợ, là hậu duệ đế chế Samsung

Cha anh rất tự hào về con trai của mình.

Vào thời điểm đó, Jung Hae Chan đã trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo hút hồn, gương mặt thông minh điển trai cùng vóc dáng cao lớn. Phó chủ tịch Jung Yong Jin lộ dáng vẻ đầy tự hào khi giới thiệu con trai trước các ống kính máy ảnh.

Theo nhiều nguồn tin, có rất nhiều cô gái muốn trở thành người bạn đời của chàng thiếu gia hoàn hảo này. Anh vừa có gia thế, năng lực xuất chúng vừa có ngoại hình nổi bật. Về chuyện tình cảm cá nhân, cho đến nay Jung Hae Chan vẫn giữ kín, không hé lộ bất kỳ điều gì trên truyền thông.

Nhiều người cho rằng, trong tương lai, Jung Hae Chan sẽ là người thừa kế hoàn hảo nhất cho tập đoàn của gia đình. Anh cũng đang nỗ lực học hỏi để có thể hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình trong tương lai không xa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả