menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
An Bang

Chẳng ai nghèo mãi nếu như biết tiết kiệm và tiêu tiền đúng cách

Nếu muốn có cơ hội đổi đời, muốn cuộc sống trở nên giàu sang, hãy học cách tiết kiệm và tiêu tiền thông minh. Hai việc luôn song hành với nhau, bạn phải biết khi nào cần tiết kiệm tiền khi nào cần đầu tư. Học cách tiêu tiền đúng nơi, đúng chỗ bạn sẽ không bao giờ bị lỗ.

Có tiền mới có cơ hội để lựa chọn

Khi chúng ta còn trẻ hãy học cách tiết kiệm tiền, đừng tiêu xài phung phí vào những việc không đâu. Hãy biết cân đo, đong đếm thứ nào thật sự cần thiết hãy mua tới, đừng mua để rồi vất vào một góc hoặc ít dùng tới. Hãy tiết kiệm cho mình một khoản tiền để đề phòng trước mọi giông bão của cuộc đời. Hoặc để số tiền ấy để giành giật cơ hội đổi đời.

Có tiền thì mới có quyền từ chối

Có tiền đồng nghĩa với việc bạn đi làm không quá áp lực, không cần phải giành giật để lấy lương thưởng. Bạn dám thẳng thắn từ chối nếu như chỉ định đó không đúng đắn. Những người biết lời của sếp là sai, chỉ đạo sai nhưng không dám hé răng từ chối là những người không có tiền. Họ sợ mất đi đồng tiền, bát gạo của họ.

Vì thế hãy chuẩn bị cho mình một số tiền, để nếu có mất việc thì bạn vẫn có cuộc sống tốt. Sự đấu tranh là hoàn toàn đúng đắn, không vì đồng tiền che mờ mắt.

Có tiền mới có cuộc sống an toàn

Tiết kiệm tiền để có cuộc sống an toàn, nhỡ chẳng may khi ốm bệnh, khi người thân cần tiền thì có để mà chi ra. Có tiền bạn sẽ bảo vệ được tính cách độc lập, cá tính và dám thể hiện bản thân. Có tiền bạn chẳng cần quá khom lưng, cúi gối trước một ông sếp khó tính, chỉ đạo vô lý. Bản thân có tài chính thì muốn giúp đỡ ai đó cũng trở nên dễ dàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại