menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lộc Nguyễn Pro

Chấn động !!! Cuộc Không Kích Của Israel Vào Trường Học Gaza Khiến Khoảng 100 Người Thiệt Mạng

Vào ngày 10/8, một cuộc không kích của Israel đã tấn công vào khuôn viên trường học ở Gaza, nơi hàng trăm gia đình đang tạm trú.

Cuộc Tấn Công Kinh Hoàng

Theo chính quyền Hamas tại Gaza, cuộc tấn công đã khiến khoảng 100 người thiệt mạng. Phía quân đội Israel tuyên bố rằng họ nhắm vào các chiến binh Hamas tại địa điểm này và đặt câu hỏi về số người chết do phía Hamas công bố.

Những Hình Ảnh Thảm Khốc

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy những phần thi thể nằm rải rác trên mặt đất, nhiều thi thể khác bị cuốn trong chăn và các vật dụng cá nhân lẫn trong máu. Trong một phần khác của khuôn viên trường Tabeen ở Gaza City, người dân đang cầu nguyện bên cạnh hàng chục túi đựng xác. Chính quyền Hamas cho biết, vụ tấn công diễn ra khi người dân đang thực hiện lễ cầu nguyện buổi sáng, dẫn đến nhiều thương vong.

Phản Ứng Từ Các Bên Liên Quan

Quân đội Israel bác bỏ số liệu thương vong và cho rằng các chiến binh Hamas và Jihad Hồi giáo đang hoạt động tại khu vực này. Đại tá Nadav Shoshani của Israel khẳng định rằng phần lớn khu vực bị tấn công là cơ sở quân sự của Hamas và Jihad Hồi giáo. Ông cũng cho biết cuộc tấn công được thực hiện với độ chính xác cao và không gây ra thiệt hại lớn như phía Hamas tuyên bố.

Tình Hình Tại Gaza

Cuộc tấn công này xảy ra khi hàng chục nghìn người Palestine đã tìm nơi trú ẩn tại các trường học ở Gaza, hầu hết các trường này đã ngừng hoạt động kể từ khi cuộc chiến bắt đầu 10 tháng trước. Một cuộc tấn công khác cùng ngày đã khiến ba người Palestine thiệt mạng tại Al-Nuseirat và một người khác thiệt mạng tại Deir Al-Balah.

Đàm Phán Ngừng Bắn

Trước thảm kịch này, các cuộc đàm phán ngừng bắn mới đã được lên kế hoạch vào ngày 15/8, do Ai Cập, Hoa Kỳ và Qatar đứng ra làm trung gian. Tuy nhiên, phía Israel tuyên bố rằng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi Hamas không còn là mối đe dọa đối với người dân Israel.

Kết Luận

Cuộc tấn công vào trường học ở Gaza là một lời nhắc nhở đẫm máu về sự khốc liệt và tàn bạo của chiến tranh. Trong bối cảnh các cuộc đàm phán ngừng bắn sắp diễn ra, hy vọng về một tương lai hòa bình vẫn còn mong manh. Mỗi bên cần phải tìm ra cách để chấm dứt bạo lực và bảo vệ người dân vô tội khỏi những cuộc tấn công chết chóc này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

40,021.40

+13.00 (+0.03%)

Biểu đồ mã US 30
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả