menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Mai Hương

"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?

ChatGPT hiện đang là những từ khoá hot nhất hiện nay. Ra mắt vào tháng 11/2022, ChatGPT do OpenAI phát triển nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?

ChatGPT là gì?

  • Ứng dụng đặt xe
  • Công cụ hỏi đáp
  • Mạng xã hội
  • Ứng dụng hẹn hò
"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?
"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?

“Cha đẻ” của ChatGPT là ai?

  • Elon Musk
  • Tim Cook
  • Mark Zuckerberg
  • Sam Altman

Để có được thành công của ChatGPT không thể không nhắc đến Samuel H. Altman, người được xem là "cha đẻ" của trí tuệ nhân tạo ChatGPT.
Sam Altman (sinh năm 1985) là một doanh nhân, lập trình viên, nhà đầu tư và blogger có tài sản ròng trị giá 2 tỷ USD. Anh sinh ra tại Chicago, Illinois, Mỹ Anh lớn lên ở St. Louis, Missouri, và theo học Trường John Burroughs, một trường dự bị đại học ở ngoại ô Ladue. Sau đó, anh theo học Đại học Stanford về khoa học máy tính; tuy nhiên, cuối cùng anh ấy đã bỏ học vào năm 2005. Khi được tặng một chiếc máy tính vào sinh nhật lần thứ 9, niềm đam mê với công nghệ thông tin đã được khơi dậy. Đây được coi là bước ngoặt giúp anh giàu có như ngày hôm nay.

Sam Altman được biết đến nhiều nhất với tư cách là Giám đốc điều hành của tổ chức nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tư nhân OpenAI, đơn vị phát triển nền tảng AI ChatGPT và cựu chủ tịch của công ty khởi nghiệp công nghệ Y Combinator.


"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?
"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?

Người cho rằng ChatGPT có nguy cơ đe dọa phần lớn nhân sự trong lĩnh vực tài chính. Vậy, “siêu AI” này có thể thay thế các nhà đầu tư chuyên nghiệp không?

  • Không
"Cha đẻ" của ChatGPT là ai?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại