menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Bằng An

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn truyền cảm hứng đến tân sinh viên trước thềm năm học mới

Tối ngày 18/9/2023 vừa qua, tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội đã diễn ra lễ “Gặp mặt tân sinh viên QT31”. Bên cạnh sự góp mặt của các thầy cô giáo, buổi lễ còn có sự xuất hiện của vị diễn giả đặc biệt CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm miễn phí top đầu thế giới Job3s.vn.

Khuấy động năm học mới cùng lễ gặp mặt tân sinh viên

Là một trong những khoa mũi nhọn của Trường Đại học Công Đoàn nên buổi “Gặp mặt tân sinh viên QT31” Khoa Quản trị Kinh doanh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo sinh viên và các thầy cô giáo.

Đây không chỉ là buổi gặp gỡ giúp sinh viên làm quen với môi trường học mà còn tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết giữa sinh viên trong khoa. Buổi gặp mặt chào tân sinh viên đã tạo được động lực thi đua sôi nổi giữa toàn bộ sinh viên và tập thể cán bộ giáo viên trước thềm năm học mới 2023-2024.

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn truyền cảm hứng đến tân sinh viên trước thềm năm học mới

Lễ “Gặp mặt tân sinh viên QT31” diễn ra tối ngày 18 tháng 09 năm 2023 tại trường Đại học Công Đoàn

Không đơn thuần là buổi lễ thông thường với các phần như diễn văn, phát biểu, tri ân, buổi “Gặp mặt tân sinh viên QT31” còn đánh dấu sự ký kết hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh và nhiều đơn vị khác. Đặc biệt, không khí hội trường thực sự bùng nổ với sự hiện diện của vị khách mời đặc biệt CEO Tony Vũ hứa hẹn khuấy động một năm học thật nhiều thành tựu.

Sự xuất hiện của anh là bất ngờ lớn với sự kiện này và được các thầy cô và các bạn tân sinh viên chào đón nồng nhiệt.

Khách mời đặc biệt được mong đợi nhất tại lễ gặp mặt chào tân sinh viên

Tham dự buổi “Gặp mặt tân sinh viên QT31” lần này, ngoài sinh viên và các đại biểu từ phía khoa và trường thì còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt.

Một trong những khách mời được trông đợi nhất tại buổi chào tân chính là CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong ứng dụng hơn 20 loại AI top đầu thế giới. Người đã đưa nền tảng tuyển dụng gây bão trên thị trường với lượng người dùng gia tăng chóng mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Nhờ công nghệ AI thông minh, Job3s.vn giúp ứng viên tự động kết nối việc làm vô cùng thông minh với các nhà tuyển dụng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nền tảng website Job3s.vn cung cấp nhiều mẫu CV xin việc chất lượng, phù hợp với từng ngành nghề. Job3s.vn còn là tích hợp công cụ tạo CV xin việc, tính lương gross sang net, tính lãi suất, lập kế hoạch tiết kiệm… vô cùng dễ dàng và tiện lợi với nhiều tính năng ưu việt khác mà hiếm nền tảng tuyển dụng có được bằng bởi sự hỗ trợ bằng công nghệ AI thông minh.

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn truyền cảm hứng đến tân sinh viên trước thềm năm học mới

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng job3s.vn được Tiến sĩ Hà Văn Sỹ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Công Đoàn tặng hoa chào đón đến tham dự với vai trò là diễn giả khách mời đặc biệt.

Trưởng thành từ chính mái trường này nên khi được quay lại với một cương vị mới, diễn giả CEO Tony Vũ không khỏi bồi hồi, xúc động xen lẫn niềm tự hào vì sự lớn mạnh của Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng và của Trường Đại học Công Đoàn nói chung. Anh cũng thể hiện rõ sự quan tâm lớn với công tác đào tạo của khoa Quản trị Kinh doanh cũng như với thế hệ sinh viên trẻ của khoa, của trường.

CEO Tony Vũ và những chia sẻ đầy tâm huyết dành riêng cho tân sinh viên Đại học Công Đoàn

Đến với buổi chào đón tân sinh viên lần này, CEO Tony Vũ đem đến sự “bùng nổ” nhưng cũng đầy cảm xúc với những chia sẻ cực kỳ tâm huyết. Anh không chỉ chia sẻ về hành trình thực hiện những ước mơ lớn từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học mà còn đem đến nhiều kinh nghiệm thực tế cùng những lời khuyên chân thành cho các bạn tân sinh viên.

Những kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ chính những trải nghiệm thực tế trong thời gian anh đảm nhiệm các vị trí chiến lược quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia như: Tập đoàn Unilever, Coca-Cola, Ngân hàng ANZ, Diligo holdings, KUTO Nhật Bản… đều có tính ứng dụng thực tế cao, trở thành động lực cho tất cả các bạn sinh viên phấn đấu vì tương lai phía trước.

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn truyền cảm hứng đến tân sinh viên trước thềm năm học mới

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng job3s.vn làm diễn giả khách mời đặc biệt đang chia sẻ với tân sinh viên QT31 - Đại học Công Đoàn

CEO Tony Vũ cũng chia sẻ những phương pháp học tập phù hợp để bạn có thể chủ động nắm bắt kiến thức, nhạy bén với những cơ hội. Anh hy vọng mỗi bạn sinh viên có thể tự mình đặt ra những kỷ luật riêng thì mới có thể thực hiện thành công các kế hoạch đã được vạch ra.

Chính nhờ sự chủ động, không ngừng học hỏi và luôn khắt khe với bản thân mà sau nhiều năm cố gắng, CEO Tony Vũ đã và đang biến những hoài bão của mình thành hiện thực. Gần đây nhất, anh vinh dự được nhận "Huy hiệu hữu nghị" do ngài Scott Bedke - Chủ tịch Hạ viện - Phó Thống đốc Bang Idaho - Hoa Kỳ ký quyết định và trao tặng.

Ở thời điểm hiện tại, CEO Tony Vũ vẫn luôn miệt mài học tập để nâng cao kiến thức của mình. Được biết anh đã đỗ Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đầu vào bậc Tiến sĩ đợt 1 - 2022 vào trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và anh đang là nghiên cứu sinh tại đây. Anh cũng hy vọng những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mình chia sẻ tại buổi lễ có thể giúp các bạn sinh viên thêm tự tin, thêm nhiệt huyết để vững bước tới tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại