menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

CEO Tim Cook tiết lộ tính năng được mong chờ nhất trên iPhone 16

Dòng iPhone 16 của Apple hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý, bao gồm thay đổi thiết kế, màn hình lớn hơn, nút chụp ảnh mới, chipset mạnh mẽ, và một loạt tính năng AI tiên tiến.

Trước khi iPhone 16 chính thức ra mắt, CEO Tim Cook đã giới thiệu "Apple Intelligence," một sáng kiến trí tuệ nhân tạo mới sẽ là điểm nhấn chính của dòng sản phẩm này.

Trong cuộc họp với các nhà đầu tư, CEO Tim Cook khẳng định Apple Intelligence sẽ được tích hợp trên các thiết bị Apple ngay sau khi iPhone 16 ra mắt vào mùa thu năm nay.

CEO Tim Cook tiết lộ tính năng được mong chờ nhất trên iPhone 16

Theo ông, “Apple Intelligence” sẽ mang đến "một hệ thống AI đột phá, tích hợp các mô hình AI riêng tư, mạnh mẽ" vào các sản phẩm chủ chốt của công ty. CEO của Apple tin rằng đây sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của iPhone trong tương lai.

Ngoài ra, Tim Cook cũng tiết lộ rằng việc tích hợp ChatGPT vào iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia sẽ hoàn tất vào cuối năm nay.

Người dùng sẽ có thể yêu cầu Siri chuyển câu hỏi cho ChatGPT, sử dụng tính năng hỗ trợ viết để soạn thảo tin nhắn, email và tạo hình ảnh sáng tạo với sự hỗ trợ của mô hình GPT-4o mới nhất.

Việc truy cập ChatGPT sẽ hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu đăng ký tài khoản OpenAI. Các thành viên ChatGPT Plus vẫn có thể kết nối tài khoản để sử dụng các tính năng trả phí bổ sung.

CEO Tim Cook tiết lộ tính năng được mong chờ nhất trên iPhone 16

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đã thông báo với các đối tác và nhà cung ứng rằng họ kỳ vọng iPhone 16 sẽ giúp tăng sản lượng xuất xưởng lên khoảng 10% vào cuối năm nay.

Ngoài Apple Intelligence, dòng iPhone 16 còn có nhiều cải tiến hấp dẫn khác.

Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn, với iPhone 16 Pro tăng lên 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max đạt 6,9 inch, biến chúng thành những mẫu iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Điều đó hứa hẹn mang lại trải nghiệm hiển thị tối ưu cho giải trí và công việc.

CEO Tim Cook tiết lộ tính năng được mong chờ nhất trên iPhone 16

Cặp đôi iPhone 16 Pro dự kiến cũng sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng Tetraprism, cho phép zoom quang lên đến 5x, trong khi camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 48MP, cải thiện khả năng chụp ảnh đa dạng.

Trong khi đó, iPhone 16 và iPhone 16 Plus cũng sẽ nhận được các cải tiến thiết kế đáng chú ý, với camera sau được đặt theo chiều dọc để nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video.

Cả hai mẫu iPhone này dự kiến cũng sẽ tích hợp nút Hành động từ dòng iPhone 15 Pro, cùng với nút Capture mới trên iPhone 16 series.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả