menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Thị Thanh

CEO FTX Sam Bankman-Fried viết thư xin lỗi nhà đầu tư

“Khách hàng vẫn là ưu tiên bảo vệ hàng đầu của FTX, tiếp đến là các cổ đông”, CEO FTX Sam Bankman-Fried nhấn mạnh trong email xin lỗi nhà đầu tư.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã xin lỗi các nhà đầu tư vì thiếu thông tin liên lạc về thỏa thuận tài chính giữa sàn với Binance, theo một bức thư được nhiều nguồn trích dẫn.

Chi tiết thỏa thuận Binance mua lại FTX không ràng buộc đang dần lộ rõ chân tướng. Bankman-Fried viết trong email, đính kèm cam kết bảo vệ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của sàn, tiếp theo là lợi ích của các cổ đông: “Tôi xin lỗi vì đã gặp khó khăn trong việc liên lạc và kết nối trong những ngày qua. Tôi ước gì tôi có thêm thông tin chi tiết để cung cấp ngay bây giờ".

Bankman-Fried lưu ý rằng khi các chi tiết vẫn đang dần được tiết lộ, ông ấy có thể sẽ khá chênh vênh (ám chỉ bặt vô âm tín) trong những ngày tới, Ramnik Arora – lãnh đạo bộ phận sản phẩm của FTX và những người khác sẽ vẫn ở đây giúp một tay.

Phát biểu của CEO được đưa ra giữa bối cảnh FTX đang phải gồng lên chống chọi với nhiều rối ren và biến động mang tính lịch sử. FTT – token do chính FTX quản trị cũng chẳng khá hơn, bị “truy đuổi” trên các sàn giao dịch, người dùng hoảng loạn ồ ạt kháo nhau rút tiền.

Những tưởng đã có một cái kết “đẹp” vào rạng sáng nay 09/11, Binance đã vào cuộc và cho biết sẽ vươn tay mua lại FTX. Song mọi chuyện dường như đang dần tồi tệ hơn với nhiều uẩn khúc đầy bất ngờ, mà Coin68 đã, đang và sẽ cập nhật liên tục đến quý đọc giả. Theo dòng sự kiện, mới đây CEO Coinbase đã lên tiếng trấn an cộng đồng cùng tuyên bố không tiếp xúc với sàn FTX cũng như token FTT.

FTT đã liên tục giảm sút trong những ngày qua, có thời điểm chỉ còn 2,5 USD, đã mất hơn 80% giá trị, kể từ khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao tuyên bố sẽ “tất tay” khoản nắm giữ FTT của mình. 93% tổng tài sản của Sam Bankman-Fried đã bốc hơi và tước đi danh hiệu tỷ phú trẻ tuổi ngành tiền mã hóa của ông, theo cập nhật từ Bloomberg.

CEO FTX Sam Bankman-Fried viết thư xin lỗi nhà đầu tư

Đồ thị 15m của cặp FTT/USDT trên sàn Binance vào lúc 09:40 AM ngày 09/11/2022

Dù được Binance tung gói cứu trợ, song vẫn chưa công bố giá cũng như bất kỳ điều khoản, thỏa thuận chắc chắn nào được thiết lập, tất cả chỉ là kế hoạch sơ bộ tạm thời. Dòng tweet gần nhất từ phía chủ sàn FTX là cách đây 10 giờ đồng hồ. Nhìn chung, các nhà đầu tư vẫn đang trong tình trạng bấp bênh và hoảng loạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại