menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Mỹ Hà

CEO F88 từng khẳng định: "Không ủng hộ hoạt động đòi nợ khủng bố"

CEO chưa kịp đuổi nhân viên thì đã bị điều tra rồi!

Trong một cuộc gặp gỡ tại Hà Nội vào đầu năm 2023, ông Phùng Anh Tuấn - CEO kiêm Founder CTCP Kinh doanh F88 khẳng định không ủng hộ những hoạt động liên quan đến đòi nợ khủng bố. Nếu phát hiện bất kỳ nhân viên nào có hành vi sai với khách hàng, chúng tôi sẵn sàng sa thải.

Cụ thể, ông Tuấn cho biết trong 5 giá trị cốt lõi của công ty có một giá trị là khách hàng là trọng tâm và F88 đặt KPI toàn công ty theo từng năm và dài hạn 5 năm đó là sự hài lòng của khách hàng và chỉ số bao nhiêu.

Vị CEO của F88 cũng cho biết chỉ số hài lòng khách hàng của F88 đến hiện tại là xấp xỉ 75%. Ông khẳng định chỉ số này là cao nhất trong nhóm các công ty làm về dịch vụ tài chính.

Ngoài ra, ông Tuấn cũng khẳng định rằng F88 không ủng hộ những hoạt động liên quan đến đòi nợ khủng bố và tuyên bố sẽ sa thải nếu phát hiện nhân viên nào có hành vi sai với khách hàng.

“Nếu phát hiện bất kỳ nhân viên nào có hành vi sai với khách hàng, chúng tôi sẵn sàng sa thải”, ông Tuấn cam kết.

Vị CEO của F88 cũng chia sẻ hiện công ty đang cung cấp các dịch vụ cầm cố tài sản, phân phối bảo hiểm, thanh toán chuyển tiền, mua bán xe cũ. Nhóm khách hàng của F88 là những khách hàng dưới chuẩn và không có tài khoản ngân hàng. Trong đó, dịch vụ cho vay cầm cố là trọng tâm.

Ông Tuấn cũng khẳng định rằng mọi hoạt động kinh doanh của F88 rất chuẩn chỉnh và đúng pháp luật.

"Mọi người hoàn toàn yên tâm rằng hoạt động kinh doanh của F88 rất chuẩn chỉnh và đúng pháp luật", ông Phùng Anh Tuấn khẳng định.

Vào sáng 6/3, nhiều lực lượng của Công an TP HCM phối hợp Công an quận Gò Vấp phong toả một đoạn đường Nguyễn Oanh, hạn chế phương tiện qua lại, khi nhà chức trách khám xét tầng 7 và 8 của một tòa nhà văn phòng. Khu vực này là trụ sở chính Công ty F88 - công ty tài chính chuyên cho vay với quy mô lớn.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Công ty F88 chuyên cho vay tiền, có cả trăm nhân viên thu hồi nợ và trong thời gian qua đã đe doạ người vay, nghi có dấu hiệu Cưỡng đoạt tài sản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
34 Bình luận 20 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại