menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Uyển Trân

CEO Bamboo Airways nói gì về việc Chủ tịch Trịnh Văn Quyết bị bắt?

Theo thông tin từ Bamboo Airways, hãng bay này đã nhận được nhiều quan tâm của khách hàng đối tác khi thông tin khởi tố và bắt tạm giam ông Trịnh Văn Quyết được công bố.

Vài phút trước trên trang cá nhân của mình, CEO của hãng hàng không Bamboo Airways là ông Đặng Tất Thắng đã có thông báo mới nhất về hoạt động hãng bay sau khi Chủ tịch ông Trịnh Văn Quyết bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Theo đó, ông Thắng cho biết hãng đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của nhiều khách hàng, đối tác về vụ việc này và khẳng định, sự việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, Bamboo Airways nói riêng.

CEO Bamboo Airways nói gì về việc Chủ tịch Trịnh Văn Quyết bị bắt?
Chia sẻ mới nhất của CEO Bamboo Airways.

"Vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng quan trọng của Bamboo Airways trong hoạt động khai thác vận hành hàng ngày, cũng như phát triển bền vững trong thời gian tới. Ban Lãnh đạo và Tập thể CBNV của hãng vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, cũng như tiếp tục nỗ lực tối đa để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng", CEO Bamboo Airways thông tin khi đang ở châu Âu tham chuỗi sự kiện của hãng.

Bamboo Airways được thành lập ngày 31/5/2017 với vốn điều lệ ban đầu 700 tỷ đồng. Sau nhiều vòng tăng vốn và biến động cơ cấu cổ đông, Bamboo Airways hiện nay có vốn điều lệ 18.500 tỷ đồng, đứng thứ hai trong số các hãng hàng không Việt Nam, chỉ sau Vietnam Airlines. FLC từ chỗ sở hữu 100% vốn hiện chỉ còn nắm giữ khoảng 21%, trong khi cá nhân ông Quyết là cổ đông lớn nhất nắm giữ quá nửa vốn của hãng hàng không mang thương hiệu cây tre này.

Số cổ phần tại Bamboo Airways cũng được chính ông Quyết sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay của FLC. Từ tháng 10/2021 đến tháng 1/2022, vợ chồng ông Trịnh Văn Quyết đã dùng xấp xỉ 160 triệu cổ phần tại Bamboo Airways để làm tài sản thế chấp cho các khoản vay của Tập đoàn FLC tại Sacombank.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
5 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại