menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

CEO Apple, Google, Amazon và Facebook sẽ xuất hiện tại phiên điều trần cuối tháng 7

Tiểu ban Tư pháp Hạ viện về Chống độc quyền sẽ được nghe giải trình từ lãnh đạo các gã khổng lồ về công nghệ.

CEO Apple, Google, Amazon và Facebook sẽ xuất hiện tại phiên điều trần cuối tháng 7

Các nhà lãnh đạo Apple, Facebook, Amazon, Google sẽ xuất hiện tại phiên điều trần trước Tiểu ban Tư pháp Hạ viện Mỹ về chống độc quyền.

CEO của Apple, Google, Facebook và Amazon sẽ xuất hiện tại phiên điều trần chống độc quyền vào cuối tháng 7. Theo đó Tim Cook, Mark Zuckerberg, Sundar Pichai và Jeff Bezos sẽ trả lời trong phiên điều trần chống độc quyền trước Ủy ban Tư pháp Hạ viện Mỹ.

Ông Cicilline, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện về Luật chống độc quyền, Luật thương mại và hành chính cho biết, kế hoạch này được thông qua vào tháng 3 hoặc tháng 4, nhưng nó đã bị trì hoãn do đại dịch coronavirus.

Trong phiên điều trần vào tháng 1, các công ty công nghệ nhỏ hơn đã phàn nàn về các hoạt động kinh doanh không công bằng từ các đại gia công nghệ. CEO của PopSockets nói, Amazon là một đối tác đã lạm dụng, không công bằng và không quan tâm đến các doanh nghiệp nhỏ hơn sử dụng nền tảng của mình.

Apple, Amazon đã không đưa ra bình luận nào cho việc này, còn Facebook và Google thì đưa ra một số câu hỏi dành cho Ủy ban. Trước đó Google đã phải hứng chịu điều tra bởi 50 luật sư trên 48 tiểu bang trên toàn nước Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại