menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link

Câu trả lời của người chiến thắng

Tạp chí Fortune gọi Jack Welch là “người quản lý thế kỷ”, tạp chí Businessweek gọi ông là “biểu tượng của doanh nghiệp Mỹ”, và Warren Buffett nói về cuốn sách này rằng: “Đây là một cuốn sách thay thế mọi cuốn sách về quản lý.”

Đó là lời khen ngợi từ những tạp chí uy tín vàmột trong những doanh nhân quyền lực nhất thế giới, bởi vì cuốn sách này mang giá trị rất lớn.

Đầu tiên, cuốn sách được Jack Welch, cùng cộng sự của mình – Suzy Welch, viết dựa trên những nguyên tắc kinh doanh hiện đại. Jack Welch từng có 40 năm làm việc tại GE và được bầu làm Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của công ty có lịch sử 121 năm này. Dưới sự lãnh đạo của ông, GE đã tăng mạnh về cả lợi nhuận và vị thế trong giới kinh doanh toàn cầu.

Thứ hai, cuốn sách được viết rõ ràng và đơn giản. Mỗi phần đều được tổ chức để dành cho độc giả ở nhiều trình độ học vấn, không cần thiết phải có bằng MBA.

Thứ ba, cuốn sách rất thú vị. Jack Welch cho độc giả thấy cách thức mà ông cùng vô số những người quản lý khác đã giành chiến thắng trên thương trường.

Thứ tư, Jack Welch đưa ra những vấn đề nan giải đang hiện hữu trong đời sống kinh doanh của người Mỹ nói riêng, của thế giới nói chung và bằng sự trải nghiệm của mình. Không chỉ dừng ở đó, ông còn đề xuất những ý tưởng để giải quyết chúng.

Thứ năm, sau khi nghỉ hưu, Jack Welch đã đi khắp thế giới, đúc kết được 74 câu hỏi và câu trả lời từ gần 5.000 cuộc phỏng vấn. Người tham dựphỏng vấn có thể đưa ra bất kỳ câu hỏi nào mà họ muốn, một cách hoàn toàn cởi mở. Điều này giúp Jack Welch có thời gian để sàng lọc những gì ông tiếp nhận được trong suốt cuộc trải nghiệm, suy ngẫm và đưa ra giải pháp theo những cách cô đọng, dễ nhớ. Trong tâm trí ông, tất cả các câu hỏi về cơ bản là cách giành chiến thắng trước những tình huống khó khăn trong kinh doanh hiện đại.

Tóm lại, Jack Welch và Suzy Welch, cùng Câu trả lời của người chiến thắng sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc và giải pháp cho các vấn đề rắc rối, sẽ thay đổi cách mọi người nghĩ về kinh doanh ngày nay.

Trân trọng giới thiệu!

Tháng 10 năm 2019

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả