menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Câu chuyện một người cha

Viết cách đây 1 năm:

Câu chuyện một người cha

Thân gởi quý đọc giả,

Sáng nay tỉnh giấc sớm, ngủ lại không được và cứ trăn trở mãi câu chuyện một người cha đã liên hệ tôi để hỏi về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm xã hội. Anh ấy 50 tuổi băn khoăn không biết nên đóng tiếp khoản bảo hiểm xã hội đã đóng 15 năm nay và đóng tiếp 10 năm nữa để có 25 năm đóng để có hưu trí hay bỏ đi để mua bảo hiểm nhân thọ.

Tính tôi vốn chính trực, tôi đã gởi anh quy trình cố vấn của chính chúng tôi, những nhà cố vấn và tham mưu quy định cho đội nhóm của mình và đề xuất nếu muốn hiểu thì anh phải làm theo quy trình. Anh cũng là người hiểu việc, anh tâm sự:

“Tôi đọc quy trình rồi nhưng tôi không thể mất thời gian của anh vì tôi không thể là khách hàng của anh được mặc dù biết anh làm quy trình này là đúng và chỉnh chu nhưng tôi muốn hỏi anh trước khi mua để ủng hộ con mới đi làm”

Tôi cười mà gọi ngay cho anh:

“Tôi cam kết nỗ lực làm cho quốc dân tôi hiểu về bảo hiểm, tôi chưa bao giờ cố bán cho ai cái gì cả nếu không hiểu về bảo hiểm nhân thọ và cái tôi đã cam kết, tôi sẽ thực hiện như lời can kết.”

Anh tâm sự:

“Anh có con gái cũng mới đi làm bảo hiểm nhân thọ, muốn ủng hộ con nhưng khi tìm hiểu anh biết đến tôi và thấy con mình còn non lắm nên muốn hỏi tôi về bảo hiểm nói chung, hãng bảo hiểm và cân nhắc quyết định mua ủng hộ cho con.”

Tôi cười mà chia sẻ rằng:

“Tôi hiểu tâm sự của một ông bố, tôi khuyên anh nên một lần nói chuyện để hiểu về bảo hiểm nhân thọ và anh hiểu rồi thi mới ủng hộ và giới thiệu khách hàng cho con khi đã hiểu tường minh. Khi anh có hiểu tường minh, anh mới có thể an tâm giúp con trong khi con đang mới đi làm và nỗ lực của cả hai cha con thì cháu mới thành công bởi đây là công việc không quá khó nhưng cần sự nỗ lực tuyệt vời.”

Tôi kể câu chuyện này để thầm cám ơn những bậc phụ mẫu, huynh đệ đã luôn mong muốn hiểu sự việc tường minh để tiếp bước và giúp đỡ những nhà cố vấn trẻ mong muốn thành công với nghề và sống bằng nghề yêu thương con người này.

Cuối cùng chúng tôi hiểu nhau, sẽ gặp nhau. Tôi tin, anh và tôi sẽ thành những người bạn bởi tôi cũng là một người cha yêu thương con vô điều kiện như anh.

Hầu chuyện bạn đọc!

Phan Lê Thanh Toàn

Nhà cố vấn già

#Nhacvangia

#Baohiemnhantho

#Covantaichinh

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Lê Thanh Toàn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại