menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger

Bạn đang tìm cách tạo bình chọn trên Messenger chuyên nghiệp và hiệu quả hơn? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chia sẻ các mẹo và tính năng mới cực hấp dẫn trên Messenger. Cập nhật và áp dụng ngay để tạo cuộc bình chọn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn nhé.

Cách tạo bình chọn trên Messenger đem đến lợi ích gì?

Cách tạo bình chọn trên Messenger thường được ứng dụng trong công việc và cả trò chuyện thường ngày. Đối với những vấn đề có nhiều ý kiến, việc tạo bình chọn để chốt kết quả là vô cùng cần thiết. Cuộc bình chọn còn giúp người dùng tương tác và kết nối một cách thú vị hơn trò chuyện thông thường.

  • Thu thập ý kiến nhanh chóng, dễ dàng. Bình chọn Messenger là công cụ hoàn hảo để thu thập ý kiến từ một nhóm người. Một cuộc thăm dò có thể thu hút nhiều người tham gia và nhận kết quả nhanh chóng.
  • Tăng cường tương tác. Bình chọn là cách tuyệt vời để khuấy động bầu không khí trò chuyện. Mọi người sẽ chia sẻ ý kiến và thảo luận sôi nổi, tăng tinh thần gắn kết cộng đồng.
  • Giải trí. Bình chọn cũng là công cụ giải trí thú vị, mang đến những giây phút thư giãn. Hãy tạo ra những cuộc bình chọn vui nhộn, hài hước để khuấy động bầu không khí và tạo tiếng cười cho mọi người.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger

Hướng dẫn thao tác cách tạo bình chọn trên Messenger

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo một cuộc bình chọn trên Messenger. Nếu còn băn khoăn không biết sử dụng tính năng này, hãy thao tác theo các bước bên dưới nhé.

Bước 1: Trước tiên, hãy mở ứng dụng Messenger và truy cập vào cuộc trò chuyện bạn muốn tạo bình chọn.
Bước 2: Tiếp đến, bạn nhấp vào biểu tượng dấu cộng để mở menu tùy chọn.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger
Bước 3: Sau đó bạn ấn chọn biểu tượng biểu đồ để vào tính năng Cuộc thăm dò ý kiến.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger
Bước 4: Tại trình duyệt này, bạn hãy nhập câu hỏi bình chọn vào ô Câu hỏi thăm dò ý kiến. Nhập tiếp câu trả lời vào ô Thêm lựa chọn.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger
Bước 5: Cuối cùng, nhấp vào Tạo cuộc thăm dò để hoàn tất.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger

Các tips tối ưu hiệu quả cách tạo bình chọn trên Messenger

Cuộc thăm dò sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết khi bạn áp dụng thêm một số tips đơn giản dưới đây. Nâng tầm kỹ năng tạo bình chọn của bạn để thu về nhiều thông tin hữu ích nhé.

  • Sử dụng câu hỏi bình chọn ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.
  • Cung cấp các tùy chọn đáp án rõ ràng và đầy đủ.
  • Giới hạn thời gian để thúc đẩy người tham gia nhanh chóng thực hiện.
  • Sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng cảm xúc nhằm thu hút sự chú ý.
  • Khuyến khích mọi người chia sẻ cuộc thăm dò đến nhiều người hơn.

Một số tính năng mới cập nhật ở cách tạo bình chọn trên Messenger

Messenger liên tục cập nhật những tính năng mới cho cuộc thăm dò ý kiến. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo ra những cuộc trò chuyện thu hút và sáng tạo hơn. Dưới đây là một số điểm nổi bật mới cập nhật trên Messenger.

  • Cài đặt thời gian bình chọn. Bạn có thể linh hoạt cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc bình chọn để phù hợp với mục đích và đối tượng tham gia.
  • Bình chọn ẩn danh. Tính năng này cho phép người tham gia bình chọn mà không tiết lộ danh tính, giúp thu thập ý kiến chân thật và khách quan hơn.
  • Xem kết quả theo thời gian thực. Bạn có thể theo dõi số lượng người tham gia và kết quả bình chọn ngay lập tức, giúp nắm bắt xu hướng ý kiến một cách nhanh chóng.
  • Chia sẻ kết quả bình chọn với những người không tham gia. Kết quả bình chọn có thể được chia sẻ với những người không tham gia, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút thêm sự chú ý.
  • Tạo bình chọn có nhiều câu hỏi. Với tính năng này, bạn có thể tạo ra những cuộc thăm dò phức tạp hơn, thu thập nhiều thông tin chi tiết và đa chiều hơn từ người tham gia.
Cập nhật tính năng mới trong cách tạo bình chọn trên Messenger

Kết luận

Cách tạo bình chọn trên Messenger trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có các tính năng mới. Bạn hoàn toàn có thể thu thập ý kiến đa dạng và hiệu quả khi áp dụng các mẹo cho cuộc bình chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận cho Adsplus nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả