menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cập nhật tính năng đóng góp sao kiếm tiền trên Meta cho nhà sáng tạo

Meta vừa công bố một bộ công cụ và ưu đãi kiếm tiền mới dành cho người sáng tạo vào đúng dịp nghỉ lễ. Chúng tập trung cụ thể vào quy trình quyên góp ngôi sao kiếm tiền trên Meta. Đồng thời, chính Meta cũng đang nỗ lực cải thiện hệ thống thanh toán của mình. Để từ đây người sáng tạo có thể kiếm được tiền nhanh hơn. Đồng thời có thể giúp cải thiện kết nối của họ với các nền tảng của nó.

Cụ thể:

Trước hết, Meta đang tìm cách khuyến khích sử dụng Sao nhiều hơn trong kỳ nghỉ lễ. Cùng với đó là một loạt ưu đãi và ưu đãi cho chương trình mới này.

Từ nay đến cuối năm, Meta sẽ cung cấp các quà tặng ảo theo chủ đề ngày lễ. Trong thời gian giới hạn để khiến việc quyên góp Sao kiếm tiền trên Meta trở nên hấp dẫn hơn. Đồng thời, Meta cũng bổ sung các ưu đãi tiền thưởng mới của Stars Party cho người sáng tạo. Điều này sẽ giúp họ tạo ra nhiều doanh thu hơn nữa thông qua Sao khuyến mãi.

Thông qua chương trình thưởng Stars Party, người sáng tạo sẽ nhận được thêm Sao từ Meta. Điều kiện là khi họ đạt đến các ngưỡng nhất định (trong trường hợp này là 10 nghìn Sao). Điều này sẽ giúp lôi kéo người sáng tạo và khán giả hướng tới những mục tiêu cao hơn đó .

Cập nhật tính năng đóng góp sao kiếm tiền trên Meta cho nhà sáng tạo

Tuy nhiên số tiền sẽ còn tùy thuộc vào (các) gói mà bạn mua.

“Người hâm mộ sẽ có thể nhận thêm 5% đến 20% Sao, tùy thuộc vào gói họ mua. Mọi người có thể mua Sao với giá chiết khấu trong video và trong cửa hàng Sao. Việc giảm giá sẽ được cung cấp trên phần Live, On Demand và Reels. ”

Tất nhiên, Meta sẽ muốn bạn đến cửa hàng Stars để mua hàng hơn. Vì điều này sẽ giúp nó tránh được 30% thuế mua hàng trong ứng dụng của Apple . Nhưng dù sao đi nữa, giờ đây bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn, rẻ hơn để mua Sao. Meta cũng hy vọng sẽ sử dụng các cơ hội tương tác bổ sung trong mùa lễ cuối năm. Để từ đây có thể giúp nâng cao nhận thức về các công cụ quyên góp của người sáng tạo.

Người dùng nhận được gì từ tính năng mới này?

Meta cũng đang tìm cách giúp người sáng tạo ghi nhận những người gửi Sao dễ dàng hơn bằng một bộ lọc mới trong Trình quản lý nhận xét. Chúng hiển thị tất cả các nhận xét được gửi bằng Sao.

Người sáng tạo sau đó có thể trả lời nhiều nhận xét Sao cùng một lúc. Điều này có vẻ hơi khách quan nhưng phụ thuộc vào quy mô phản hồi bạn cần gửi. Đây có thể là một cách hữu ích để nhận ra từng người đóng góp và giúp tăng cường kết nối cộng đồng.

Meta cũng triển khai quà tặng ảo theo chủ đề cho Story trên Facebook. Bắt đầu với các chủ đề Câu chuyện phổ biến, bao gồm thú cưng, ô tô, thời trang và khiêu vũ.

Meta cũng đang tìm cách khuyến khích sử dụng nhiều Sao hơn trong Story. Bằng cách cung cấp Sao miễn phí cho một số người dùng Story để gửi cho những người sáng tạo đủ điều kiện.

Meta cũng tự động bật Dấu sao trên nội dung người sáng tạo công khai đã chọn, bao gồm cả trong Facebook Reels. Điều đó sẽ giúp nâng cao nhận thức về tùy chọn này và giúp nhiều người dùng nhận sao kiếm tiền trên Meta hơn.

Cập nhật tính năng đóng góp sao kiếm tiền trên Meta cho nhà sáng tạo

Meta tiếp tục thử nghiệm Quảng cáo lớp phủ và Quảng cáo vòng lặp sau trong Story. Nhằm mở rộng khả năng kiếm tiền từ Story, mang đến cơ hội mới cho người sáng tạo và thương hiệu.

Mặt khác, Meta cũng đang tìm cách cải thiện quy trình thanh toán của mình và giúp người sáng tạo được thanh toán sớm hơn. Bằng cách giảm ngưỡng nhận thanh toán cho người sáng tạo ở Hoa Kỳ từ 100 đô la xuống còn 25 đô la.

“Điều này sẽ giúp những người sáng tạo nhỏ ở giai đoạn đầu được trả tiền sớm hơn. Ngưỡng thanh toán mới sẽ áp dụng cho Sao và Đăng ký trên Facebook. Đồng thời sẽ có sẵn cho các sản phẩm kiếm tiền bổ sung của Facebook trong những tuần tới. ”

Nó cũng đã thêm một nút Đăng ký mới trên Facebook Watch để khuyến khích đăng ký. Như một động lực khác để thúc đẩy tăng trưởng và tương tác của khán giả.

Cập nhật tính năng đóng góp sao kiếm tiền trên Meta cho nhà sáng tạo

Thêm vào đó Meta cho biết:

“Chúng tôi đang mở rộng quyền truy cập hỗ trợ đại lý trò chuyện trực tiếp. Chúng dành cho những người sáng tạo đủ điều kiện trên Trang và Chế độ chuyên nghiệp ở Hoa Kỳ có 10.000 người theo dõi trở lên. Nhằm kết nối người sáng tạo với bộ phận hỗ trợ trực tiếp để giúp giải quyết các vấn đề về kiếm tiền của họ.”

Bởi vì Meta cần những người sáng tạo để giúp nó xây dựng giai đoạn tiếp theo của hoạt động kết nối kỹ thuật số. Với dự án metaverse của nó dựa trên những đóng góp sáng tạo để xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số sống động, sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Nếu Meta có thể thiết lập các mối liên kết mạnh mẽ hơn và lôi kéo người sáng tạo xây dựng sự phụ thuộc nhiều hơn vào nền tảng của nó. Thì điều đó sẽ có lợi khi sử dụng các kết nối này để thúc đẩy trải nghiệm metaverse của Meta.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại