Cập nhật TikTok ads targeting cho thương hiệu
Tùy chọn TikTok ads targeting cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng. Việc này dựa trên hành vi mua hàng từ lịch sử của người dùng thông qua quảng cáo TikTok. Cùng tìm hiểu về Tiktok ads targeting trong bài viết sau đây.
Các tùy chọn nhắm mục tiêu cho nhà quảng cáo là gì?
Tìm hiểu về TikTok Ads Targeting
TikTok Ads Targeting sẽ giúp thương hiệu nhắm mục tiêu theo sức mạnh chi tiêu. Nó cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng dựa trên hành vi mua hàng từ lịch sử của người dùng thông qua quảng cáo TikTok. Bằng cách chọn “Khả năng chi tiêu cao” trong cài đặt TikTok Ads Targeting, quảng cáo sẽ chỉ được nhắm mục tiêu đến những người chi tiêu nhiều nhất.
Spending Power Targeting
Khái niệm nhắm mục tiêu theo sức mạnh chi tiêu hay còn được gọi là Spending Power Targeting. Đây chính là một cách tuyệt vời để thu hút những người dùng thực sự coi TikTok là một nền tảng mua sắm và đã hoàn tất giao dịch mua hàng trong ứng dụng trước đó.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận