menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tuấn Ninh Pro

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 9/8

Về thị trường

- Thị tường có phiên chững lại khi tiệm cận vùng biên trên 1220 và cộng hưởng là phiên hàng về nên xuất hiện áp lực bán về cuối phiên, tuy nhiên thị trường vẫn có sự hấp thụ tốt và kết phiên neo ở giữa biên. Trong vùng biên 20 điểm này thì khi chưa có sự siết chặt thị trường sẽ cần thêm thời gian.

- Phiên hôm nay không xuất hiện thêm hiện tượng mở biên rơi nào thêm cả, chỉ có một vài cổ phiếu là ảnh hưởng riêng như TCB còn đâu vẫn đang đi ngang với khối lượng thấp. Đây là biểu hiện tốt chứ không có gì xấu tuy nhiên cần sớm có sự xác nhận thay vì giữ giá quá lâu.

=> Thị trường vận động trong vùng biên nên các nhịp đập nhả trong phiên sẽ khó tránh khỏi.

Về cổ phiếu

- Cổ phiếu giữ giá tốt tiếp tục đi lên trong những phiên thị trường chững lại và có sự phân hóa tuy nhiên đó cũng là dấu hiệu tốt bởi các cổ phiếu đi lên trước thường là báo hiệu cho cả dòng hoặc cho cổ phiếu có vận động tương tự. Hiện tại nhiều cổ phiếu đang đi ngang tích lũy nên việc có cổ phiếu lên trước sẽ thúc đẩy khả năng đi lên ở các cổ phiếu này hơn.

- Cuối phiên hôm nay cũng có những cổ phiếu bị bán xuống và tìm về vùng biên dưới sau khi nỗ lực không thành tại vùng biên trên. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn nếu cổ phiếu tái tích lũy trở lại được.

- Một vài nhóm ngành như BĐS vẫn đang khá yếu trong việc cân bằng đáy khi chịu ảnh hưởng liên đới từ một số cổ phiếu cùng dòng cho nên đây vẫn sẽ là dòng tương đối chậm trong nhịp phục hồi tới. Nhìn chung thì xếp hạng mạnh yếu vẫn sẽ như các giai đoạn trước.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tuấn Ninh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả