menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tuấn Ninh Pro

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 2/8

Về thị trường

- Thị trường tiếp tục lặp lại vận động ở phiên trước đó khi kéo chỉ số nhưng không có sự lan tỏa nhóm ngành dẫn đến phản tác dụng và xuất hiện áp lực bán mạnh. Phiên hôm nay áp lực bán mạnh đè nén cuối phiên khi tâm lý chán nản cùng cực dẫn đến nhịp bán tháo cuối phiên.

- Có thể coi thị trường đã rơi về vùng quá bán khi không hề có nhịp call margin nào và với diễn biến xuyên suốt cả giai đoạn vừa rồi thì cũng sẽ không thể xuất hiện tình trạng này. Theo đó trong các phiên tới thị trường sẽ có quán tính phục hồi nhiều hơn, tức phiên mai có thể giảm thêm trong phiên nhưng xu hướng chủ đạo sẽ là phục hồi.

Về CP

- Đối với 1 phiên giảm hơn 20 điểm thì sẽ luôn tạo ra hiệu ứng giảm tức là CP nào cũng đều giảm và không có CP nào được coi là CP mạnh cả mà chỉ khi thị trường phục hồi trở lại sẽ là lúc có sự phân hóa và nhận diện dễ hơn.

- Đa phần các CP đều ở trạng thái phá đáy hoặc tìm về vùng đáy gần nhất của giai đoạn trước, gọi là đáy lớn. Tại vùng này sẽ có sự chững lại đà giảm và tùy CP diễn biến tốt sẽ phục hồi lên lại chung nhịp với thị trường.

- Hiện tại là giai đoạn khó khăn nhất của thị trường nhưng sau mỗi giai đoạn như này lại mở ra một giai đoạn mới có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên chỉ có cách trụ vững qua được giai đoạn này và nếu tâm lý căng cứng thì ưu tiên việc hạ tỉ trọng tối đa 30% là được, không nên bán hết vì mỗi giai đoạn chán nản luôn là khởi đầu cho giai đoạn mới phía sau.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tuấn Ninh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả