menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cập nhật những khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả

Việc đăng bài Facebook vào thời điểm nào để đạt hiệu quả tối ưu. Đây vẫn luôn là câu hỏi muôn thuở của các nhà quản trị fanpage, doanh nghiệp và cá nhân. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả. Hãy cùng Adsplus khám phá thêm thông tin trong bài viết này nhé!

Tại sao phải chọn khung giờ đăng bài Facebook để đạt hiệu quả?

Chọn khung giờ đăng bài phù hợp có vai trò quan trọng trong việc tăng tương tác . Khi đăng bài vào thời điểm người dùng hoạt động đông đảo trên nền tảng. Thì nội dung bài viết sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều người hơn. Điều này dẫn đến lượng tương tác, lượt thích, chia sẻ và bình luận cao hơn. Thương hiệu của bạn sẽ được biết đến rộng rãi hơn, thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể tham khảo một số khung giờ đăng bài riêng cho từng ngành nghề trên Facebook. Nếu bạn quan tâm đến những khung giờ đang bài cho từng ngành nghề. Hãy theo dõi nội dung tiếp theo của bài viết này nhé.

Gợi ý một số khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả

Mỗi cộng đồng sẽ có một khung giờ hoạt động khác nhau để tương tác và chia sẻ. Nếu bạn chưa biết khung giờ hoạt động của các thành viên trong cộng đồng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé.

Fanpage

Khung giờ đăng bài trên Facebook hiệu quả khi bạn sử dụng Fanpage là từ 11h -13h và 19h – 21h. Đây là hai khung giờ có lượng truy cập cao nhất trên các Fanpage. Do đó, đăng bài vào khung giờ này giúp Fanpage của bạn có thể tiếp cận được một lượng người dùng lớn.

Trang cá nhân

Vào khung giờ 18h – 21h và 22h -23h là hai khoảng thời gian mọi người online nhiều nhất trên Facebook. Mọi người thường sử dụng trang cá nhân để kết nối với bạn bè và chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân. Do đó, đăng bài vào thời điểm này sẽ giúp bạn nhận được nhiều tương tác từ bạn bè.

Hội nhóm

Tùy thuộc vào đặc điểm của các thành viên và đặc trưng riêng của nhóm để lựa khung giờ đăng bài hiệu quả. Bạn cần xác định khung giờ hoạt động của họ để đăng bài hiệu quả nhất. Adsplus sẽ gợi ý cho bạn hai khung giờ để bạn có thể đăng bài thử nghiệm mức độ hiệu quả là 19h – 21h và 12h -13h.

Khung giờ đăng bài Facebook theo ngành, nghề

  • Giáo dục: 10h – 11h và 19h – 20h. Đây là những khung giờ học tập và ôn bài của học sinh, sinh viên. Do đó, đăng bài vào thời điểm này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn.
  • Ẩm thực: 11h – 12h và 18h – 19h. Đây là những khung giờ học tập và ôn bài của học sinh, sinh viên. Do đó, đăng bài vào thời điểm này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn.
  • Thời trang: 9h – 10h và 18h – 20h. Đây là những khung giờ mọi người thường mua sắm quần áo. Do đó, đăng bài về các sản phẩm thời trang vào thời điểm này sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng.
  • Du lịch. 8h – 9h và 13h – 14h. Đây là những khung giờ mọi người thường lên kế hoạch cho những chuyến du lịch. Do đó, đăng bài về các điểm đến du lịch vào thời điểm này sẽ thu hút được sự quan tâm của họ.

3 cách xác định khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả

Để giúp xác định khung giờ đăng bài trên Facebook hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số cách bên dưới đây nhé.

  • Sử dụng Facebook Page Insights: Công cụ này cung cấp dữ liệu về thời điểm người dùng tương tác với fanpage nhiều nhất.
  • Sử dụng Facebook Audience Insights: Công cụ này giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi và sở thích của đối tượng mục tiêu, từ đó xác định khung giờ họ thường xuyên truy cập Facebook.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: Theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên Facebook và xem xét khung giờ họ thường xuyên đăng bài.

Một số lưu ý khi đăng bài trên Facebook hiệu quả

Ngoài chọn khung giờ đăng bài để tăng lượt tương tác và nâng cao doanh số. Bạn có thể lưu ý một số vấn đề khi thực hiện đăng bài trên Facebook hiệu quả như sau:

  • Nội dung chất lượng: Nội dung thu hút, sáng tạo và hữu ích là yếu tố then chốt để thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Hình ảnh và video: Sử dụng hình ảnh và video bắt mắt để tăng tính hấp dẫn cho bài viết.
  • Tương tác: Trả lời bình luận và tin nhắn của người dùng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Chạy quảng cáo: Quảng cáo Facebook là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu rộng rãi hơn

Trên đây là một số lưu ý bạn cần chú khi thực hiện các bài đăng trên Facebook để đạt tối ưu nhất.

Kết luận

Lựa chọn khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả là một phần quan trọng trong việc xây dựng chiến dịch marketing thành công. Hãy áp dụng những gợi ý trên đây để tối ưu hóa hiệu quả bài viết của bạn, thu hút lượng tương tác cao và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả