menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Sau thông báo từ tuần trước thì giờ đây Instagram đã chính thức cho ra mắt quảng cáo đi kèm mã giảm (Ads Promo Codes) trên ứng dụng của mình. Một trong những hình thức lựa chọn mới này hướng đến tất cả các nhà bán hàng trên toàn cầu. Đồng thời thu hút những khách hàng tiềm năng tìm đến chiến dịch của doanh nghiệp trên Instagram.

Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Như bạn có thể thấy ví dụ trên hình, giờ đây các nhà quảng cáo trên Instagram đã có thể thu hút khách hàng tiềm năng của mình nhiều hơn khi áp dụng danh sách mã giảm trên chú thích (caption) bài đăng. Và các mã giảm này có thể áp dụng trong quá trình thanh toán.

Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Hình thức quảng cáo đi kèm mã giảm này trên Instagram cung cấp một cách khác để thúc đẩy doanh số bán hàn từ các chương trình khuyến mãi trên Instagram. Bên cạnh đó nó cũng cho bạn một giải pháp khác để theo dõi doanh số trực tiếp, dựa trên các mã giảm đã được nhập.

Meta thông báo về ShopTalk 2024

Một ghi chú nữa dành cho người dùng, Meta đã thông báo một lựa chọn nữa tại ShopTalk2024. Nó cũng tương tự như một định dạng có sẵn trên Facebook (chỉ ở một vài khu vực).

Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Meta cũng cho biết việc bổ sung các mã giảm trong luồng, được liên kết trực tiếp với các hoạt động mua hàng. Nó đã trở thành một công cụ thu hút hiệu quả đối với nhiều khách hàng mua sắm tiềm năng.

Lợi ích của quảng cáo đi kèm mã giảm trên InstagramDành cho nhà bán hàng

Theo Meta cho biết, sử dụng tính năng này đã giảm chi phí mua trung bình 9,1% trong chiến dịch của họ và tỷ lệ chuyển đổi tăng trung bình 10,1%.

Được biết thử nghiệm mã khuyến mãi này đã được Instagram thử nghiệm trong nhiều năm. Trong đó Facebook sử dụng mã vạch và các phương tiện khác để liên kết hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến tốt hơn.

Dành cho khách hàng

Ở phiên bản mới nhất này mang lại nhiều động lực hơn để sử dụng mã giảm giá. Đồng thời mang lại cho người mua nhiều động lực hơn để mua hàng ngay lập tức. Thay vì trước đây phải cuộn qua và quay lại để tìm mã đó vào lúc khác. Như vậy, nó có thể là động lực mang lại giá trị cho phản ứng của người tiêu dùng.

Hiện tại, quảng cáo đi kèm mã giảm trên Instagram đã có sẵn trên toàn cầu.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả