menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

Canh Tý 2020, muốn tăng, lương thăng chức, 12 con giáp nhớ thay đổi ngay điều này

Chỉ cần thay đổi những điều nhỏ này, bản mệnh sẽ thấy được sự biến chuyển tích cực trong vận trình sự nghiệp năm Canh Tý 2020.

1. Tuổi Tý

Chuẩn bị bước sang năm mới Canh Tý 2020, điều mà người tuổi Tý nên điều chỉnh để có những bước đột phá trong sự nghiệp chính là cá tính quá mạnh. Trời sinh con giáp này vốn thông minh, có khả năng sáng tạo tốt. Họ còn là người có khả năng phán đoán tình huống, dễ thích nghi với hoàn cảnh.

Tuy nhiên, con giáp này lại không thích bị áp đặt, đôi khi ngang ngược thích làm trái lại ý mọi người. Chính điều này khiến bạn gây ra không ít hiểu lầm với cấp trên và đồng nghiệp. Tử vi nhắc nhở con giáp này trong năm mới hãy lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc ý kiến của mọi người xung quanh.

2. Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu thật thà, chăm chỉ, sống chân thành. Họ là những người luôn tự lập cánh sinh, không thích làm phiền đến người khác. Bên ngoài họ là những người kiên cường song thực chất bên trong lại rất nhạy cảm, dễ tin người và dễ bị người khác lợi dụng.

Tuổi Sửu ít khi đề phòng người khác, chính điều này khiến họ bị hạn chế trong việc thăng tiến. Hãy giữ vững ý kiến cá nhân, không dễ dàng đặt lòng tin vào người khác và đề phòng hơn trong môi trường công sở.

3. Tuổi Dần

Canh Tý 2020, muốn tăng, lương thăng chức, 12 con giáp nhớ thay đổi ngay điều này
Ảnh minh họa

Đây là một trong những con giáp có thể gây dựng cho chính mình sự nghiệp vững chắc. Người tuổi Dần mạnh mẽ, đã nói là làm, quyết đoán trong hành động song đôi khi bản mệnh lại quá nóng nảy, vội vã. Vì ý muốn hoàn thành thật nhanh bằng mọi giá nên tuổi Dần có thể rơi vào trạng thái stress, làm việc không cẩn thận, thậm chí đắc tội với người khác qua lời nói mà bản thân chẳng hề hay biết.

Khi làm việc, hãy biết làm việc theo nhóm và quan sát xem tốc độ của những người xung quanh để điều chỉnh công việc của mình. Làm sao để hài hòa với tập thể mà vẫn thể hiện được năng lực của mình, đó mới là cách làm việc tốt nhất.

4. Tuổi Mão

Muốn sự nghiệp có bước biến chuyển tích cực trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Mãocần thay đổi ngay tính quá bảo thủ. Bản mệnh vốn là người biết nhẫn nại, biết đúng sai và là người có năng lực. Tuy nhiên bản mệnh đôi khi quá hài lòng với bản thân mà trở nên kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Hãy tiếp nhận ý kiến đóng góp của mọi người để có được cái nhìn đa chiều hơn khi đứng trước một sự việc. Việc tăng cường giao lưu cũng sẽ giúp tuổi Mão có được những mối quan hệ bạn bè tốt hơn. Việc sống quá bảo thủ chỉ khiến bản mệnh tự cô lập chính mình.

5. Tuổi Thìn

Ưu điểm nổi bật của người tuổi Thìn là sự linh hoạt, nhanh nhẹn, khả năng ứng biến tốt. Tuy nhiên, bản mệnh lại mắc một khuyết điểm là khó duy trì cảm hứng lâu dài với bất cứ việc gì. Với những người này, công việc rất dễ rơi vào trạng thái khởi đầu thì say mê nhiệt tình, càng về sau càng chán nản.

Để sự nghiệp có được những bước tiến trong năm mới, người tuổi Thìn hãy rèn luyện tính kiên trì. Bản mệnh vốn đã có nhân duyên tốt, hãy biết tận dụng điều này triệt để. Càng nỗ lực bao nhiêu, kết quả đem lại sẽ càng khiến bạn tự hào.

6. Tuổi Tỵ

Theo tử vi, người tuổi Tỵ vốn sống coi trọng tình cảm và là người biết uyển chuyển trong cư xử, thường có được nhiều mối quan hệ tốt. Đối với công việc, họ luôn đánh giá rất cao môi trường làm việc, việc đồng nghiệp có hòa thuận hay không là điều người tuổi Tỵ rất quan tâm.

Năng lực bản thân có song người tuổi Tỵ lại bị sự quá cảm tính dẫn đến việc sự nghiệp khó lòng có được những bước tiến đột phá. Hãy có sự phân định rạch ròi giữa việc công và việc tư, không tin người quá đáng hoặc quá nể nang người khác.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trời sinh vốn thông minh, sáng tạo và nhanh nhẹn. Họ là những người không thích cuộc sống bó buộc, thích sống trong môi trường tự do, có thể thoải mái làm điều mình thích.

Bản mệnh ý thức được năng lực của bản thân song lại đánh giá quá cao khả năng của mình. Họ quá tự tin, thậm chí đôi khi coi thường người khác nên có thể phạm phải sai lầm một cách ngớ ngẩn. Hơn nữa, điều này còn gây bất lợi cho bản mệnh trong mối quan hệ với những người xung quanh. Hãy nhớ, tập thể luôn có vai trò nhất định trong bất kỳ thành công nào của cá nhân.

8. Tuổi Mùi

Canh Tý 2020, muốn tăng, lương thăng chức, 12 con giáp nhớ thay đổi ngay điều này
Ảnh minh họa

Theo tử vi, bước sang năm mới Canh Tý 2020, người tuổi Mùi cần sửa tính quá chú ý tiểu tiết của mình. Bản mệnh vốn chăm chỉ, làm việc luôn từ tốn, bình tĩnh không sốt sắng, tuy nhiên lại hay coi trọng tiểu tiết, soi xét công việc của mọi người.

Hãy học cách nắm bắt trọng tâm của vấn đề, chớ bao đồng hay tham gia vào những việc không phải của mình và tin tưởng hơn vào đồng nghiệp. Sự thay đổi này sẽ khiến vận trình sự nghiệp của bản mệnh hanh thông thêm nhiều phần.

9. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường rất có đầu óc kinh doanh, dám thay đổi, dám thử thách bản thân. Trong họ luôn có rất nhiều ý tưởng muốn được biến thành hiện thực. Thế nhưng con giáp này phải tự nhận ra một điều rằng bản thân không phải là người chăm chỉ.

Bản mệnh làm việc theo hứng. Một khi đã trở nên lười biếng, họ có làm cũng chỉ là làm một cách miễn cưỡng. Họ sẵn sàng từ chối một công việc nếu nghĩ rằng việc đó không có triển vọng. Hãy nhớ, thành công không đến với kẻ lười.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trời sinh rất coi trọng chữ tín. Con giáp này một khi lời đã nói ra nhất định sẽ thực hiện. Song vận trình sự nghiệp của họ lại chưa được hanh thông là do tính tình cố chấp, đa nghi quá mức.

Sự việc đôi khi không phức tạp như con giáp này vẫn tưởng. Những chú Gà vì luôn sợ điều nọ điều kia mà suy diễn, đưa sự việc đi xa với bản chất của nó. Thêm nữa, tuổi Dậu đã ghét ai thì sẽ ghét tất cả các phương diện của người đó, bất chấp việc họ có thiện chí làm hòa với mình vẫn không chấp nhận. Điều này là không nên, đặc biệt trong môi trường công sở.

11. Tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất tính tình hòa nhã, tốt bụng. Họ rất trung thực và là người đã đặt ra mục tiêu thì sẽ nỗ lực hết mình. Họ cũng là người thường có được sự nghiệp khiến nhiều người phải nể phục.

Song con giáp này lại hay làm việc theo hứng, không có nguyên tắc. Bản mệnh thích làm mọi việc một cách sáng tạo, tự do và không tuân theo những nguyên tắc chung của công ty. Hãy nhớ rằng, điều này không phải là tốt cho sự phát triển lâu dài của bạn.

12. Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi sống lạc quan, hòa đồng với bạn bè, thích giúp đỡ xung quanh. Tính cách này khiến họ được rất nhiều người yêu quý, vận trình vượng quý nhân.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi vì thích cuộc sống yên ả mà lại thiếu sự cầu tiến. Vì sao bản mệnh vốn có năng lực lại không phát huy hết những gì mình có? Hãy đổi mới tư duy, sáng tạo nhiều hơn, dành tâm huyết cho công việc, bản mệnh sẽ phải bất ngờ về những điều mình đạt được.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại