menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Cảnh sát Anh ra thông cáo chính thức, gửi lời chia buồn tới gia đình 39 nạn nhân

Cầu mong 39 nạn nhân siêu thoát về cõi vĩnh hằng!

Theo thông cáo mới nhất từ cảnh sát hạt Essex, Vương quốc Anh, cảnh sát Essex đã làm việc với cảnh sát Việt Nam và đã chính thức nhận diện được tất cả 39 nạn nhân. Gia đình của các nạn nhân đã được giới chức Anh và Việt Nam thông báo.

Cụ thể, cảnh sát Essex đã làm việc với các quan chức cảnh sát Việt Nam để đệ trình các trường hợp tử nạn lên Văn phòng điều tra cấp cao Hoàng gia Anh để xác nhận danh tính 39 nạn nhân được tìm thấy đã chết trong xe container đông lạnh ở Grays hôm 23/10.

Các dữ liệu đã được đưa tới cơ quan nhận dạng và thẩm phán cấp cao Hoàng gia Anh, bà Caroline Beasley-Murray hôm nay (7/11) đã chính thức xác nhận danh tính của các nạn nhân, đồng thời thông báo ngay cho gia đình họ.

Thẩm phán cấp cao Caroline Beasley-Murray bày tỏ: “Cho phép tôi được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân”.

Cảnh sát Anh ra thông cáo chính thức, gửi lời chia buồn tới gia đình 39 nạn nhân
Người dân Anh đặt hoa bày tỏ sự tiếc thương 39 nạn nhân

Nhân viên điều tra cấp cao, trợ lý cảnh sát trưởng Tim Smith cũng cho biết: “Đây là một bước quan trọng trong quá trình điều tra và giúp chúng tôi làm việc với các đồng nghiệp Việt Nam để có sự hỗ trợ tốt nhất tới gia đình các nạn nhân. Điều đúng đắn duy nhất lúc này chúng tôi làm đó là cung cấp cơ hội cho các thành viên gia đình được biết về cái chết của người thân của họ trước khi thông báo thêm bất kỳ thông tin nào khác. Ngay lúc này suy nghĩ của chúng tôi đang hướng về gia đình và bạn bè của những nạn nhân đã có một hành trình bi kịch ngay trên đất nước chúng tôi”.

Cảnh sát Essex cũng cho biết sẽ tiếp tục điều tra, hợp tác với Cơ quan Tội phạm quốc gia và các đồng nghiệp của cơ quan hành pháp châu Âu.

Cảnh sát Anh ra thông cáo chính thức, gửi lời chia buồn tới gia đình 39 nạn nhân
Người thân các nạn nhân và nhiều người dân Anh thắp nến tưởng nhớ 39 nạn nhân xấu số

Vào 20h ngày 7/11, Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Anh chính thức xác nhận 39 nạn nhân thiệt mạng trong container được phát hiện tại hạt Essex, London, hôm 23/10 là người Việt Nam.

39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.

"Bộ Công an Việt Nam rất lấy làm tiếc và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những đau thương, mất mát to lớn này", thông cáo nêu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả