Cảnh giác với chiêu trò giả danh ngành Điện lực dọa cắt điện
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại...
Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, trong 2 ngày 16 - 17/5, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp này đã nhận được phản ánh của người dân, khách hàng về việc có người tự nhận là "nhân viên của Tổng công ty Điện lực" gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.
Các cuộc gọi giả mạo này đều xuất phát từ 2 số điện thoại 076.5607491 và 0768721825 và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân với lý do chính là thông báo sẽ bị cắt điện trong vòng 2 giờ nữa hoặc 2 giờ nữa hợp đồng điện bị cắt, tính từ thời điểm khách hàng nhận cuộc gọi, hoặc thông báo khách hàng đang vi phạm ở một hợp đồng khác để khai thác các thông tin cá nhân.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại… yêu cầu nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện, hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân thì liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ. Các cuôc gọi phản ánh này sẽ được chuyển về các đơn vị điện lực địa phương để xử lý.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận