menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Cảnh báo quảng cáo sai phép huấn luyện 'phi công vận tải hàng không' online

Theo Cục Hàng không Việt Nam, việc quảng cáo huấn luyện chương trình lý thuyết 'Phi công vận tải hàng không' online của công ty Venture Aviation là sai phép.

Cảnh báo quảng cáo sai phép huấn luyện 'phi công vận tải hàng không' online
Phi công cũng là ngành có mức thu nhập hấp dẫn tại Việt Nam - Ảnh minh họa

Theo thông báo Cục Hàng không Việt Nam vừa phát, gần đây một số thông tin trên mạng xã hội có quảng cáo về việc công ty có tên là Venture Aviation được đơn vị này phê chuẩn huấn luyện chương trình lý thuyết ATP online.

Để tránh sự hiểu lầm cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu huấn luyện lý thuyết ATP, Cục Hàng không Việt Nam thông báo công ty Venture Aviation nói trên là đơn vị chưa được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn là Trung tâm huấn luyện lý thuyết ATP theo quy định của Bộ quy chế hàng không Việt Nam như thông tin đã quảng cáo.

"Để đảm bảo tính pháp lý cho kết quả huấn luyện, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các tổ chức, cá nhân không tham gia huấn luyện tại các tổ chức huấn luyện hàng không chưa được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn" - Cục Hàng không Việt Nam nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu, chương trình huấn luyện gồm 14 môn học lý thuyết ATP với 783 giờ huấn luyện (750 giờ huấn luyện lý thuyết, 30 giờ thi CAAV, 3 giờ thực hành trên Simulator). Đây là giai đoạn để có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào giai đoạn huấn luyện thực hành bay.

Để trở thành một phi công lái tàu bay thương mại, học viên trải qua chương trình huấn luyện cơ bản và huấn luyện sau cơ bản gồm huấn luyện chuyển loại, huấn luyện Base và IOE (Initial Operating Experience).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả