menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Long Giang

Cảnh báo: Giả danh VTC Pay để lừa đảo khách hàng

Thời buổi người khôn của khó, mở mắt ra là gặp lừa đảo, đa cấp....

Những kẻ lừa đảo mời mọc khách hàng làm “đại lý cấp 3 của VTC Pay” và yêu cầu khách hàng nạp tiền vào tài khoản được tạo để chiếm đoạt.

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC INTECOM) - chủ quản của VTC Pay vừa đăng tải một thông báo khuyến cáo mọi người nên cảnh giác trước một thủ đoạn lừa đảo mới.

Những kẻ lừa đảo mượn danh VTC Pay gọi điện hoặc nhắn tin đến “con mồi”, lừa họ rằng đang có chương trình phát triển đại lý cấp 3 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như chiết khấu cao, nhận giải thưởng lớn.

Cảnh báo: Giả danh VTC Pay để lừa đảo khách hàng

Hình ảnh do khách hàng VTC cung cấp

Cảnh báo: Giả danh VTC Pay để lừa đảo khách hàng

Hình ảnh do khách hàng VTC Pay cung cấp

Một số người nhẹ dạ cả tin đã chuyển tiền cho những kẻ lừa đảo để được công nhận là đại lý của VTC Pay. Thực tế là VTC Pay không thực hiện bất kỳ một chương trình tuyển đại lý cấp 3 nào.

VTC INTECOM cũng khẳng định không tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc tặng tiền cho các giao dịch giữa các khách hàng cá nhân với nhau. Đối với các đại lý của VTC Pay, họ đều ký hợp đồng trực tiếp với VTC INTECOM chứ không thông qua bất kỳ một bên thứ ba nào khác.

VTC khuyến cáo khách hàng cẩn trọng nếu gặp tình huống nêu trên, tránh bị lừa đảo thiệt hại tài chính.

Các chương trình, sự kiện của VTC INTECOM luôn được công bố trên website https://vtcpay.vn hoặc các website dịch vụ game online có đuôi tên miền là vtcgame.vn

Nếu thấy nghi ngờ về những lời mời gọi giao dịch, khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài 1900 1530 để xác minh hoặc để lại lời nhắn trên hộp thư fanpage https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại