menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Cảnh báo chiêu lừa trò chơi đổi thưởng và đầu tư ngoại hối

Ngày 2/6, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức tham gia vào các ứng dụng trò chơi đổi thưởng, dụ dỗ đầu tư ngoại hối trên các sàn giao dịch giả.

Theo đó, các đối tượng lừa đảo đăng các bài quảng cáo, đường link trên các trang mạng xã hội với nội dung chia sẻ cách kiếm tiền dễ dàng để lôi kéo, dụ dỗ những người có thời gian nhàn rỗi tham gia. Khi người chơi bấm vào đường link sẽ được các đối tượng tự xưng là điều phối viên, hướng dẫn viên đọc lệnh liên hệ và đưa vào các hội nhóm với nhiều tài khoản ảo.

Sau đó chúng hướng dẫn người chơi tải các ứng dụng trò chơi trúng thưởng, các sàn giao dịch đầu tư ngoại hối giả như Max3d, Bmax, Doji, Coin Base, Abex…để đăng ký tài khoản và tham gia đặt lệnh theo hướng dẫn.

Để dẫn dụ “con mồi”, các đối tượng cho người mới chơi với số lượng tiền nhỏ được thắng và cho rút tiền để tạo lòng tin. Sau đó, các đối tượng dụ dỗ người chơi tham gia với số tiền lớn hơn. Khi đó, nạn nhân rút tiền, đối tượng sẽ thông báo bị lỗi và yêu cầu nộp tiền đóng các khoản phí bảo hiểm thì mới được rút tiền…Khi không còn lừa được thêm tiền bọn chúng lập tức cắt liên hệ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại