menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Cảnh báo 3 con giáp lắm tài nhiều tật, dễ bị mất sạch tiền của trong 2 tháng tới

Là người có tài nhưng cũng lắm tật nên 3 con giáp sau đây nếu không chấn chỉnh ngay thì có thể sẽ mất sạch tiền của, mang họa thị phi trong 2 tháng tới.

3 con giáp này không phải những người xấu tính, xấu nết nhưng lại có tính cách thích phóng đại sự việc nên những câu chuyện qua miệng họ thường bị thổi phồng lên mấy lần. Do đó, nếu những bản mệnh này không chấn chỉnh bản thân ngay từ bây giờ thì sẽ bị mất hết tiền bạc, trở về trắng tay trong 2 tháng tới.

Tuổi Tý

Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn rất chịu khó, chăm chỉ và biết kiếm tiền làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này lại vô cùng ham vui, ham chơi. Là đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc mất hết tiền bạc kiếm được. Còn là phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai.

Sự giàu có của bản mệnh chỉ có trong chốc lát nên trong 2 tháng tới bạn cần cân nhắc cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý nếu không sẽ khó lòng mà dư dả, đủ đầy. Mặc dù người tuổi Tý rất có tài nhưng lại không được sung sướng.

Bởi vì, con giáp này bẩm sinh vốn chuộng hư vinh, họ hy vọng bản thân có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khi có điều kiện, tuổi Tý không ngại nói phét về thực lực và gia thế của mình. Và, chính nét tính cách này khiến bản mệnh không được nhiều người tôn trọng.

Cảnh báo 3 con giáp lắm tài nhiều tật, dễ bị mất sạch tiền của trong 2 tháng tới

Tuổi Ngọ

2 tháng tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa khó ngờ, làm việc gì cũng bất thành, dễ sai phạm.

Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Cảnh báo 3 con giáp lắm tài nhiều tật, dễ bị mất sạch tiền của trong 2 tháng tới
2 tháng tới là thời điểm xui xẻo của những người tuổi Ngọ cả về tiền tài lẫn tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tài lộc của người tuổi Hợi trong 2 tháng tới khá thăng trầm. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết nên con giáp này có vẻ rất chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi môi trường mới.

Quyết định nhảy việc trong thời gian này không hẳn là tệ nhưng bản mệnh cần cân nhắc, tính toán kỹ càng trước khi làm một việc gì đó kẻo công việc lại bị dở dang, không thành công.

Cảnh báo 3 con giáp lắm tài nhiều tật, dễ bị mất sạch tiền của trong 2 tháng tới
Tài lộc của người tuổi Hợi trong 2 tháng tới khá thăng trầm và bất ổn - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi còn nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại "làm ơn mắc oán". Về tình cảm, 2 tháng tới không phải là thời điểm thuận lợi đối với con giáp này.

Mối quan hệ yêu đương của bản mệnh rất dễ rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Thậm chí, nếu không vượt qua thử thách thì chia tay chính là điều chắc chắn xảy ra đối với bản mệnh trong thời gian sắp đến.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại