Cảng biển gặp thời - tình hình kinh doanh mới nhất vận tải HAH
✅ Hiện nay đội tàu HAH hoạt động chủ yếu trên các tuyến vận tải chính trên thị trường nội địa Việt Nam chủ yếu hoạt động trên tuyến Hải Phòng – Đà Nẵng – HCM với tần suất 2-3 chuyến/tuần mỗi tàu tại các cảng như: Cảng Hải An tại Hải Phòng, cảng Tiên Sa tại Đà Nẵng, cảng Chân Mây tại Thừa Thiên – Huế, cảng Container quốc tế Việt Nam tại TP. HCM.
✅ Thời gian gần đây, công ty bắt đầu vươn ra thị trường nội Á. Giai đoạn nửa đầu năm 2022, HAH đã khai trương 2 tuyến vận tải container nội Á: Hải Phòng – HongKong – Nansha – Hải Phòng và Hải Phòng – Khâm Châu. Hiện nay, Hải An đang chạy 3 - 4 chuyến quốc tế/tuần trên tuyến nội Á khai thác trực tiếp tới Trung Quốc. Thêm vào đó, Hải An còn tham gia dự án liên doanh Zim – Hải An hợp tác với hãng tàu Zim và đã thực hiện khai trương tuyến vận tải container Việt Nam – Malaysia vào đầu tháng 3/2023.
✅ Vào đầu tháng 3/2023, liên doanh chính thức khai trương tuyến Hải Phòng – HCM – Port Kelang – HCM – Hải Phòng bằng tàu vận tải container chạy thẳng đầu tiên – HaiAn Link có sức chở 1.100 TEU.
✅ NGAY KHI NHẬN RA TÌNH HÌNH BIỂN ĐỎ NEO THANG - CHÚNG TA ĐÃ BÁO HIỆU RA TRẬN HAH QUANH VÙNG 35 vào 18/12.
=> Cầu nay đón nhận tin tức và tham chiến rất mạnh => Hiện tại HAH đã vượt MA20 và LÃI 6% kể từ điểm mua.
=> Biển đỏ neo thang => Chi phí vận tải tăng cao => Các cp về cảng biển ở Châu Á đồng loạt tăng tốc.
✅ Thị trường đoạn này cực khó đánh - thanh khoản không có.
Quan trọng nhất vẫn nhìn nhận được thời thế - chọn đúng cổ được thiên thời ủng hộ - dòng tiền kéo vào tập trung => Đó chính là cổ sẽ tăng giá.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận